Tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2016

Cập nhật: 31-03-2016 | 10:42:39

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức khai giảng đợt tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2016 cho lãnh đạo các phòng, trại, CA các huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo cấp đội, chỉ huy các phường, thị trấn, đồn, trạm. Lớp tập huấn diễn ra từ 23-3 đến 8-4, chia làm 3 đợt.

Nội dung tập huấn được chia làm 2 phần, phần lý thuyết và phần thực hành. Phần lý thuyết gồm các nội dung như: Phổ biến, quán triệt các văn bản, thông tư, hướng dẫn; giới thiệu các quy định về Điều lệnh CAND. Phần thực hành: Luyện tập các động tác về điều lệnh đội ngũ và nghi lễ CAND, tập luyện cách tháo, lắp súng thông thường, kỹ thuật bắn súng ngắn quân dụng.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc CA tỉnh yêu cầu các đồng chí tham dự lớp tập huấn phải bảo đảm chất lượng, hiệu quả thiết thực của đợt tập huấn để nâng cao ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác Điều lệnh CAND; lãnh đạo các đơn vị phải luôn coi trọng và đề cao vai trò tiên phong, gương mẫu việc thực hiện Điều lệnh CAND của người đứng đầu, thủ trưởng các đơn vị.

L.ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=284
Quay lên trên