Tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước về Công tác thanh niên năm 2012

Cập nhật: 05-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 5-12, Sở Nội vụ đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước về công tác thanh niên năm 2012. Có 250 học viên là cán bộ công chức làm công tác thanh niên ở các sở, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở tham gia.

Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề như: chủ trương của Đảng và Nhà nước về thanh niên và công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa và hiện đại hóa; một số định hướng cơ bản cần nghiên cứu về Luật Thanh niên năm 2005; một số vấn đề cơ bản trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công tác thanh niên; quy chế phối hợp giữa ngành nội vụ và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; cơ chế phối hợp tham mưu cho UBND về cơ chế, chính sách cho thanh niên…

Qua lớp tập huấn, các học viên sẽ hiểu rõ hơn về chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước về công tác thanh niên và hoạt động phong trào của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tránh sự chồng chéo, trùng lắp chức năng nhiệm vụ giữa cơ quan thực hiện về cơ chế, chính sách dành cho thanh niên và cơ quan thực hiện công tác phong trào, công tác tuyên truyền, vận động của đoàn viên thanh niên.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên