Horasis 2024

Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 tổ chức tại Bình Dương, ngày 16-4, các đại biểu khách mời quốc tế đã đi tham quan các địa điểm văn hóa, giáo dục, công nghiệp của Bình Dương.

Nằm trong chuỗi các sự kiện của Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024, tại các phiên đối thoại, các diễn giả đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo

Tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024, Bình Dương tổ chức phiên đối thoại đặc biệt với chủ đề “Môi trường đầu tư Bình Dương - Hệ sinh thái Đổi mới sáng tạo - Bền vững - Tư duy mở”.

Bình Dương nỗ lực phát triển, thu hút chuỗi cung ứng hiện đại, ưu tiên lĩnh vực logistics theo từng chuyên ngành sản xuất. Đặc biệt, trong chiến lược mới, Bình Dương quy hoạch nhiều trung tâm logistics xứng tầm.

(BDO) Trong chuỗi các sự kiện của Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024, phiên đối thoại “Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi thành phố thông minh”

(BDO) Tối 15-4, tại Khách sạn Becamex, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã bế mạc với chủ đề: “Thúc đẩy các mục tiêu phát triển châu Á”.

(BDO) Với sự phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp, Bình Dương được coi là mảnh đất rất “màu mỡ” cho các doanh nghiệp logistics.

(BDO) Tiếp tục các chuỗi sự kiện của Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024, đã diễn ra phiên đối thoại với chủ đề “Đầu tư ngay bây giờ và trong tương lai”.

(BDO) Chiều 15-4, trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra phiên hội thảo: “Bình Dương - hệ sinh thái logictisc và thương mại điện tử hướng đến chuỗi cung ứng toàn cầu”.

Sáng 15-4, phiên đối thoại đặc biệt với chủ đề “Môi trường đầu tư Bình Dương – Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo – bền vững – tư duy mở” có sự tham dự của lãnh đạo Liên đoàn kinh tế công nghiệp Trung Quốc, Becamex IDC...

Tại phiên họp toàn thể với chủ đề “Nuôi dưỡng sự sáng tạo và đổi mới” trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024, các diễn giả cho rằng Việt Nam có vị thế tốt để hợp tác với Trung Quốc...

Sáng 15-4, trong chuỗi các sự kiện của Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra phiên toàn thể với chủ đề: Triển vọng kinh tế toàn cầu. Phiên họp do Giáo sư Võ Xuân Vinh, Đại học Kinh tế TP.HCM chủ trì.

Quay lên trên