Thể thao

Bị cầm hòa Eveton 1-1 bởi bàn thua phút 90 nhưng Tottenham vươn lên thứ tư ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, tối 3-4.

Đội tuyển Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số 3 tại Asian Cup 2023 do AFC quyết định áp dụng cách phân loại hạt giống căn cứ thứ hạng mới nhất của các đội tuyển trên bảng xếp hạng của FIFA.

Sau 3 lượt trận đầu tiên tại vòng loại U19 Quốc gia 2023, U19 Becamex Bình Dương (B.BD) đang có được phong độ cao với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Võ Hồng Phúc tạm xếp thứ 2 tại bảng D.

Sau hơn 1 tháng diễn ra, Giải thể thao học sinh tỉnh Bình Dương năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn.

Newcastle United đã vượt qua chính Manchester United để chiếm vị trí thứ 3 Premier League sau trận thắng 2-0 tại St James' Park ở vòng 29.

(BDO) Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Việt Cường, cùng hai pha lập công của Tiến Linh và Thành Lộc giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Huế với tỷ số 4-0 tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023 chiều 1-4.

Campuchia thông báo chính thức về việc mở cửa tự do cho công chúng trong và ngoài nước vào dự khán các sự kiện, hoạt động và không thu phí bản quyền truyền thông SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12.

Mới đây, bằng hình thức xã hội hóa, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với một vài doanh nghiệp trên địa bàn cho ra đời Câu lạc bộ (CLB) Bi sắt và Cờ tướng của địa phương.

Chiều nay (1-4), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ gặp đội chủ nhà Huế tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023.

Sáng 31-3, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã khai mạc giải kéo co kỷ niệm 9 năm thành lập huyện.

Sáng 31-3, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một), Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức lễ tổng kết, trao thưởng giải thểthao học sinh tỉnh năm học 2022-2023.

Huyền thoại Man Utd Wayne Rooney mong Arsenal vô địch, nhưng cho rằng kinh nghiệm sẽ giúp Man City chiến thắng.

Quay lên trên