Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tiến Linh đang giữ phong độ cao ở Đội tuyển Việt Nam

Đó là nhận xét của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trong màu áo Becamex Bình Dương trong 4 trận đấu vừa qua tại V.League 2024-2025.

Sau hơn 1 tuần tranh tài, Giải bóng đá mini công nhân viên chức lao động do Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức đã thành công tốt đẹp...

Kỳ nghỉ hè 2024 đã bước vào những ngày đầu tiên. Khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa cho các em học sinh sau một năm học vất vả.

Từ ngày 3 đến 8-6 tới đây, Đội tuyển Cựu tuyển thủ Việt Nam sẽ tham dự giải bóng đá lão tướng thế giới lần thứ 16 tại Bangkok, Thái Lan.

Với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi hè bổ ích, ý nghĩa cho các em học sinh trên địa bàn, ngay từ những ngày đầu hè 2024, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tạo ra nhiều sân chơi thể thao...

Từ chỗ rộng cửa trong cuộc đua vô địch với Nam Định, Becamex Bình Dương (B.BD) “rơi tự do” sau 3 trận thua liên tiếp trước Quảng Nam (1-2), Sông Lam Nghệ An (0-1) và TP.Hồ Chí Minh (1-2).

(BDO) Tối 2-6 tại Bangkok - Thái Lan, ban tổ chức (BTC) giải bóng đá lão tướng thế giới lần thứ 16, đã tiến hành bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu cho 8 đội dự mùa giải 2024.

(BDO) Sáng 2-6, Hội Karate TP.Bến Cát đã bắt đầu tổ chức các chương trình hoạt động hè dành cho các võ sinh đến từ các câu lạc bộ (CLB) thành viên.

(BDO) Chiều 1-6, sau khi kết thúc trận giao hữu với Kon Tum, HLV Hứa Hiền Vinh đã chốt danh sách 23 tuyển thủ của U19 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc dự giải giao hữu U19 Quốc tế.

Đầu mùa giải năm nay, Becamex Bình Dương kích hoạt nhiều thương vụ chuyển nhượng chất lượng, có thể kể đến như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hải Huy, Bùi Duy Thường, Võ Minh Trọng…

(BDO) Bàn gỡ 1-2 do công của tiền đạo Atshimene Charles, đã không thể giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) tránh được trận thua trước TP. Hồ Chí Minh.

Chiều nay (31-5), lúc 18 giờ trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương tiếp đón TP.Hồ Chí Minh trong trận đấu thuộc vòng 22, V.League 2023-2024.

Chiều 30-5, Ban tổ chức (BTC) giải U19 Đông Nam Á 2024 đã tiến hành lễ bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu dành cho 12 đội bóng trong khu vực.

Quay lên trên