Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tiến Linh đang giữ phong độ cao ở Đội tuyển Việt Nam

Đó là nhận xét của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trong màu áo Becamex Bình Dương trong 4 trận đấu vừa qua tại V.League 2024-2025.

Trong vòng chưa đầy 1 tháng, từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5-2024, karate Bình Dương liên tiếp gặt hái thành công ở hai giải đấu lớn của miền Nam.

Để thua hai trận liên tiếp trước Nam Định và Đông Á Thanh Hóa với cùng tỷ số 2-3, trong khi Công an Hà Nội và Bình Định lại giành được những kết quả khả quan, Becamex Bình Dương đã tự đánh mất ngôi nhì bảng...

Sau khi không có VĐV đạt chuẩn Olympic 2024 ở các nội dung thi đấu cá nhân, điền kinh Việt Nam nuôi hy vọng tranh vé ở nội dung tiếp sức với chủ lực là đội 4x400m nữ.

Đội tuyển Thể dục quốc gia Việt Nam đã lên đường tới Taskent (Uzbekistan) và sẵn sàng cho cuộc thi đấu cuối cùng trong chiến dịch tranh vé dự Olympic 2024.

Sự việc đáng tiếc của 5 thành viên Câu lạc bộ Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị bắt vì liên quan đến sử dụng chất cấm đã trở thành hồi chuông cảnh tỉnh cho những cầu thủ đang bén duyên với sự nghiệp quần đùi áo số.

Bi sắt Bình Dương lúc này đang có được cơ sở vững chắc bằng việc tạo nguồn vận động viên trẻ từ các tuyến cơ sở, xây dựng đội tuyển trẻ tập luyện và thi đấu thường xuyên.

Ngày 12-5, nội dung thi chính của Cuộc thi ba môn phối hợp VinFast IRONMAN 70.3 Việt Nam, lần thứ 8, năm 2024 đã diễn ra tại bãi biển Sơn Thủy, thành phố Đà Nẵng

Mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng Becamex Bình Dương (B.BD) đã không tránh khỏi trận thua 2-3 trước Đông Á Thanh Hóa tại vòng 18 diễn ra chiều 12-5.

Chiều 12-5, Giải vô địch bi sắt tỉnh Bình Dương 2024 đã khép lại bằng hai trận chung kết bộ ba bi nam và nữ.

Lank Vilaverdense đánh bại Atletico Ouriense 2-0 ở vòng cuối Giải vô địch Bồ Đào Nha (Liga BPI) 2023-2024, qua đó thoát đáy bảng – vị trí xuống hạng chính thức.

Sáng 11-5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh đã diễn ra hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Bình Dương năm 2024, chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam (6.5.1951 – 6.5.2024).

Kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng tại Giải vô địch Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc lần thứ 31 - 2024, đội tuyển Thể hình Bình Dương đã xuất sắc giành được hạng nhì toàn đoàn với tổng cộng 9 huy chương vàng đạt được.

Quay lên trên