Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tiến Linh đang giữ phong độ cao ở Đội tuyển Việt Nam

Đó là nhận xét của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trong màu áo Becamex Bình Dương trong 4 trận đấu vừa qua tại V.League 2024-2025.

Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U17 Quốc gia 2024, hiện tại U17 Becamex Bình Dương (B.BD) đang tích cực giao hữu để chuẩn bị cho giải đấu này.

Các môn thi đấu trọng điểm của Thể thao Việt Nam đang tăng tốc tìm kiếm những tấm vé tham dự chính thức sự kiện thể thao đa môn lớn nhất hành tinh.

Mặc dù đã tạo ra được thế trận tốt khi làm khách trước TP.Hồ Chí Minh tại vòng 12, nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn Becamex Bình Dương (B.BD) đã không thể có được thành tích như mong đợi

Trong 2 ngày 2 và 3-3, tại Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang (phường Tân Bình, TP.Dĩ An) đã diễn ra Giải đua xe đạp địa hình phong trào Hố Lang Cross Country năm 2024.

Theo cựu tiền vệ Arsenal và Chelsea Cesc Fabregas, Man Utd dưới thời cựu HLV Ole Solskjaer có tổ chức và kế hoạch thi đấu tốt hơn hiện nay.

Vào lúc 19 giờ 15 phút chiều mai (3-3), Becamex Bình Dương (B.BD) hành quân đến làm khách trước TP.Hồ Chí Minh tại vòng 12 Night Wolf V.League 2023-2024.

HLV Philippe Troussier vừa gặp một số trụ cột đang chấn thương của đội tuyển Việt Nam, như Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải để nắm rõ tình hình.

Sáng 1-3, tại Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương đã diễn ra họp báo, công bố Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024.

Làng Olympic Paris 2024 đã sẵn sàng đón các đoàn vận động viên và quan chức thể thao tham gia sự kiện thể thao trọng đại nhất thế giới này.

Pha lập công duy nhất của tiền đạo Charles ở phút 72 giúp Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Hà Tĩnh 1-0 trên sân nhà.

Với những cầu thủ ở độ tuổi 19 hay 20, họ đang trong quá trình trưởng thành, chuẩn bị cho giai đoạn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng nếu không biết giữ cái đầu lạnh, một tài năng trẻ mãi chỉ ở dạng tiềm năng.

Mặc dù giải chạy Binh Duong New City Half Marathon 2024 đến tháng 4 mới chính thức khởi tranh tại thành phố mới Bình Dương, nhưng trong tháng 2 này, Ban Tổ chức giải đã nhận được đăng ký của hơn 3.000 chân chạy...

Quay lên trên