Thị xã Tân Uyên: Tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động

Cập nhật: 25-08-2022 | 15:54:35

(BDO) Sáng 25-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Tân Uyên phối hợp Công an (CA) thị xã, Đồn Công an KCN Nam Tân Uyên tổ chức tuyên truyền pháp luật cho hơn 1.000 công nhân lao động (CNLĐ) công ty TNHH Phụ liệu Giày Yuesheng Việt Nam (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, CA thị xã đã thông tin về tình hình tội phạm trên địa bàn, phương thức, thủ đoạn của hoạt động tín dụng đen nhằm giúp công nhân nâng cao cảnh giác và tránh xa các hình thức vay mượn tín dụng đen. 

Ngoài ra, CA thị xã cũng nêu ra các trường hợp đánh nhau gây thương tích nghiêm trọng do mâu thuẫn trong ứng xử; tình trạng vi phạm an toàn giao thông của một bộ phận công nhân. Cùng với đó, LĐLĐ thị xã cũng phổ biến Luật Công đoàn; Luật BHXH, các quy định trong Hợp đồng lao động, thỏa ước lao động; thực hiện quy chế dân chủ...

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên