Thư giãn

Cô Muluwork Ambaw, 26 tuổi sống tại Ethiopia, tuyên bố đã không ăn uống bất cứ thứ gì suốt 16 năm qua.

Một con trăn hoàng gia (hay còn gọi là trăn bóng) đã 'lưu lạc' tại một khu dân cư sau khi thoát khỏi xe vào lúc 22h ngày 16/4 khi chủ nhân nó đậu xe trong bãi gửi xe khu căn hộ ở miền Tây Nhật Bản.

Ngư dân người Nga Roman Fedortsov vừa bắt được con cá có hình thù kỳ dị, được ví như “rồng con” khi đi thuyền trên biển Na Uy.

Một con rùa bạch tạng cực hiếm và cực nhỏ vừa được phát hiện gần một hồ nước ngọt ở miền Nam Ấn Độ.

Edwards bấm nhầm nút mua vé số do bị một người lạ đụng trúng, song tờ vé số này giúp cô giành được 10 triệu USD.

Các tác phẩm điêu khắc của nghệ sỹ người Mỹ Jeff Koons sẽ được tàu vũ trụ Nova-C Lunar Lander đưa lên Mặt Trăng từ Trung tâm vũ trụ Kennedy tại Florida trong năm nay và được lưu lại vĩnh viễn tại đây.

Cụ Kenichi Horie, 83 tuổi, khởi hành từ Mỹ để một mình vượt Thái Bình Dương về Nhật Bản bằng thuyền buồm.

Christie’s cho biết viên kim cương nặng 228,31 carat, có hình quả lê, được tìm thấy tại Nam Phi cách đây hơn 20 năm và là viên kim cương trắng lớn nhất từ trước tới nay được đem bán đấu giá.

Gần ba tháng sau khi mua một tờ vé số và nhanh chóng quên mất nó, Wilbur Brown, đến từ Oregon, mới nhận ra mình đã trúng 8,9 triệu USD.

Công viên tại Chonburi dành hai tấn trái cây và rau củ mở tiệc cho đàn voi trong Ngày voi Quốc gia.

Tàu Endurance của nhà thám hiểm E.Shackleton bị chìm vào năm 1901 đã được xác định được vị trí ở độ sâu 3.008 m dưới Biển Weddell được đánh giá là con tàu đắm bằng gỗ còn duy trì hiện trạng tốt nhất..

Valerjan Romanovski ngâm mình trong bể kính chứa đầy đá lạnh trên đường phố Litva hơn ba tiếng để lập kỷ lục Guinness Thế giới mới.

Chiếc cũi chó bằng gỗ và thiếc bị thủng một lỗ khoảng 25,4mm do thiên thạch rơi trúng đã được bán đấu giá 44.100 USD; mảnh thiên thạch kích thước 8x4cm đâm vào cũi chó được bán với giá 21.420 USD.

Quay lên trên