Thư giãn

Ngày 5-5, một nhóm thợ bánh mì Pháp lập kỷ lục Guinness thế giới mới bằng việc làm ra chiếc bánh mì baguette dài 140,53 m, tức là dài gấp 235 lần so với chiếc bánh mì baguette truyền thống.

Một người đàn ông làm rơi iPhone xuống nước cách nay 10 tháng khi đang đi thuyền trên một con sông tại Anh đã bị sốc khi nhận lại chiếc điện thoại này trong tình trạng còn hoạt động bình thường.

Lái xe quanh những khúc cua hẹp trên một cung đường núi nguy hiểm không dễ dàng. Tuy nhiên điều này chưa thấm gì so với việc thi thoảng tài xế phải lái xe đi ngược chiều vì lý do an toàn.

Jacky Hunt-Broersma, một người phụ nữ tàn tật ở Mỹ đã gây kinh ngạc khi liên tục chạy marathon mỗi ngày trong suốt hơn 3 tháng.

Cây cô đơn nổi tiếng nhất Thái Lan, vì sống một mình trên một khoảnh đất nhỏ ngoài biển, đang bị đe dọa nghiêm trọng do hàng ngàn du khách muốn tìm tới chụp ảnh “tự sướng” với nó

Khi hạ cánh xuống Seychelles ở Đông Phi ngày 6/10/2019, Jessica Nabongo trở thành người phụ nữ da màu đầu tiên đi hết 195 quốc gia được Liên Hợp Quốc công nhận.

Kỷ lục mới được thiết lập vào tháng 4 năm nay, tại một trung tâm thể thao trong nhà ở Daegu, Hàn Quốc, sau 8 lần phi máy bay giấy của anh Kim Kyu Tae. Kỷ lục trước đó là 69,14m.

Một người đàn ông Thái Lan gần đây đã phải nhập viện vì một con cá rô nhảy lên từ dưới nước và lao xuyên qua miệng, xuống thẳng cổ họng của anh ta.

Chú rùa bạch tạng là một trong hai con rùa chào đời hồi tháng trước tại vườn thú ở thị trấn Servion của Thụy Sĩ, một phần trong chương trình bảo tồn các loài vật có nguy cơ tuyệt chủng của nước này.

Một nông dân người Brazil đã trồng được một cây đu đủ cao tới 14,5m trong trang trại của gia đình và được Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận là cây đu đủ cao nhất thế giới.

Anh Alfredo Pérez, 33 tuổi, là chủ sở hữu Escuela Canina de Nicaragua, một trong những trung tâm đầu tiên hỗ trợ chó có vấn đề giao tiếp ở quốc gia Trung Mỹ.

Cụ bà Rut Larsson, người Thụy Điển (103 tuổi 259 ngày) đã trở thành người phá kỷ lục Guinness thế giới trước đó do cụ ông Al Blaschke (103 tuổi 181 ngày) nắm giữ.

Theo ông Hikmat Ahmed, sân bay quốc tế Najaf sẽ rà soát lại công tác an ninh, sau khi để xảy ra sự việc cậu bé qua trót lọt tới 7 cửa kiểm tra an ninh để hòa vào đám đông hành khách.

Quay lên trên