Thư giãn

Ngày 5-5, một nhóm thợ bánh mì Pháp lập kỷ lục Guinness thế giới mới bằng việc làm ra chiếc bánh mì baguette dài 140,53 m, tức là dài gấp 235 lần so với chiếc bánh mì baguette truyền thống.

Một nhóm đầu bếp tại thị trấn Assabu của Nhật Bản vừa phá kỷ lục Guinness thế giới khi sử dụng khoai tây trồng ở địa phương để làm ra chiếc bánh croquette lớn nhất thế giới.

Mới đây, một người đàn ông ở California (Mỹ) đã lần thứ 3 được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh khi có thể ăn 17 quả ớt ma trong vòng 1 phút.

Cụ bà Marguerite Koller ở Pennsylvania nhận tin vui khi đón chắt thứ 100 trong đại gia đình vào thời điểm cách sinh nhật thứ 100 chỉ vài tháng.

Một người đàn ông 27 tuổi ở Trung Quốc đang gặp khó khăn khi tìm việc làm do mắc "hội chứng Peter Pan": anh chỉ trông như một đứa trẻ, dù đã thực sự trưởng thành.

Một phụ nữ ở Minnesota (Mỹ) vừa đạt danh hiệu Kỷ lục thế giới Guinness vì sở hữu những chiếc móng tay có tổng chiều dài lên tới hơn 13 m.

Dexter đã trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều người trên thế giới về nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, sau khi tự học cách đi lại bằng hai chân.

Công ty khai thác kim cương Lucapa Diamond Company cho biết viên kim cương hồng trên nặng 170 carat, có tên "The Lulo Rose," đã được tìm thấy tại khu mỏ Lulo của Angola.

Cụ ông Giuseppe Paterno, 98 tuổi, vừa hoàn tất bậc học thạc sỹ chuyên ngành Lịch sử và Triết học tại Đại học Palermo với số điểm cao và chuẩn bị bắt tay viết một cuốn tiểu thuyết bằng máy đánh chữ.

Một người đàn ông tại Trịnh Châu, Trung Quốc, đã trở nên nổi tiếng sau khi những bức ảnh của anh được đăng tải trên mạng Internet. Trong những bức ảnh đó, anh trông khá già, dù mới 25 tuổi.

Richard Mille RM UP-01 Ferrari là chiếc đồng hồ đeo tay máy cơ mỏng nhất trên thế giới, với độ dày chỉ 1,75 mm, nhưng vẫn có khả năng chịu va đập rất tốt.

Quần thể thánh đường Hồi giáo Quwwat-ul-Islam ở New Delhi, Ấn Độ, là nơi có một kỳ quan cổ đại về kim loại. Nơi đây chứa một cột sắt đã 1.600 năm tuổi, nổi tiếng vì khả năng chống rỉ đặc biệt.

Khách sạn côn trùng tại nghĩa trang Ruggeveld của thành phố ở quận Deurne có chỗ cho tất cả các loại côn trùng như ong, bọ cánh cứng, bọ hung và cả bướm cũng có thể trú ẩn ở đó.

Quay lên trên