Kết quả tìm kiếm cho "á khoa"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Thông qua dự thảo hoạt động của Quỹ Phát triển khoa học công nghệ 

Cập Nhật 05-05-2016

Chiều qua (4-5), ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Phát triển khoa học công nghệ (KHCN) tỉnh đã chủ trì họp hội đồng để thông qua dự thảo điều lệ tổ chức, hoạt động

Tag: Quỹ Phát triển,khoa học công nghệ

Gương mặt á khoa môn tin học 

Cập Nhật 16-04-2014

 Từ khi học lớp 2, Hy đã thích môn tin học. Thấy con ham học, cha mẹ em đã quyết định mua máy tính để con có điều kiện trau dồi kiến thức. Với nhiều HS, khi tiếp cận với máy vi tính các em dễ bị các trò chơi game cám dỗ, không ít em học tập sa sút vì nghiện game. Nhưng với Hy thì khác, do có ý thức học tập từ nhỏ, em nghiêm túc với bản thân và không tự cho phép mình sa vào những trò chơi vô bổ. Thú vui của em là giải bài tập trên máy vi tính. Em thường xuyên vào các trang web để tải bài tập về làm. Cũng từ đây em bắt đầu đầu tư cho môn tiếng Anh. Nhờ thường xuyên luyện tập và được thầy cô bồi dưỡng thêm, năm học lớp 8 em đã đoạt giải khuyến khích quốc gia môn tin học, năm học lớp 9 em đoạt giải nhất môn tin học trẻ cấp tỉnh và đoạt luôn HCB giải toán “giải thưởng Lương Thế Vinh”.

Kết quả tuyển sinh đại học năm 2013: Những thủ khoa, á khoa từ Bình Dương 

Cập Nhật 02-08-2013

Sau kỳ thi đại học (ĐH) năm 2013, vừa qua một số trường đã công bố điểm thi. Tỉnh Bình Dương cũng có không ít các học sinh (HS) đạt điểm cao, là thủ khoa, á khoa… tại các trường ĐH danh tiếng.

6 học sinh cùng lớp được tuyên dương thủ khoa, á khoa 

Cập Nhật 20-09-2010

Tất cả học sinh lớp 12A1 THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) đều đỗ đại học, trong đó 6 em đạt danh hiệu thủ khoa, á khoa được tuyên dương vào tối 19/9 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).

Quay lên trên