Kết quả tìm kiếm cho "Đào Đức Đại"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đáp án thi đại học 

Cập Nhật 05-07-2011

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố đáp án các môn thi trong đợt 1, kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011.

Chuẩn mực chung của đạo đức thời đại mới đạo đức thời đại mới 

Cập Nhật 17-12-2010

Cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là CVĐ lớn, có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao đạo đức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên (CB, ĐV); nhất là đối với đội ngũ CB, ĐV ở các cơ quan công quyền. Trong bối cảnh đạo đức của một bộ phận CB,ĐV đang xuống cấp và tệ quan liêu, tham nhũng đang có nguy cơ hoành hành thì những bài học về đạo đức mà Hồ Chí Minh để lại cho chúng ta càng có ý nghĩa và có tính giáo dục cao.

Đại hội Lần thứ XIV chi bộ cơ quan UBMTTQ tỉnh: Tiếp tục thực hiện có chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 27-05-2010

Sáng 26-5, Chi bộ cơ quan UBMTTQ tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2010-2015. Trong nhiệm kỳ qua, Chi ủy chi bộ đã phối hợp chặt chẽ với Đảng đoàn và Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh trong lãnh đạo cán bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong nhiệm kỳ mới là tiếp tục thực hiện có chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phát huy cao độ tinh thần, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của MTTQVN, ra sức củng cố, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tỉnh.

Sở Giáo dục - Đào tạo: Triển khai công tác tuyển sinh đại học - cao đẳng năm 2010 

Cập Nhật 12-03-2010

Ngày 11-3, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH-CĐ) năm 2010 đến tất cả các trường THPT, các trường ĐH-CĐ, trung cấp chuyên nghiệp trong tỉnh. Theo đó, cán bộ Phòng Giáo dục chuyên nghiệp đã giới thiệu đến các trường những điểm mới trong quy chế thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2010, hướng dẫn việc đăng ký dự thi, thủ tục đăng ký dự thi, những điều cần chú ý khi khai và nộp hồ sơ đăng ký dự thi... Theo quy định, học sinh đang học ở trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên nào thì nộp hồ sơ, lệ phí đăng ký dự thi tại trường đó từ ngày 10-3 đến 10-4, thí sinh tự do nộp hồ sơ tại Sở GD-ĐT. Từ ngày 11-4 đến 17-4, thí sinh nộp hồ sơ tại các trường ĐH-CĐ đăng ký dự thi.

Quay lên trên