Kết quả tìm kiếm cho "Đào tạo nguồn nhân lực"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 60

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Vận dụng Điều 33 quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo xét tuyển nguyện vọng 2 phục vụ đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 20-08-2011

Ngày 20-8, trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU) sẽ bắt đầu tuyển sinh ĐH NV 2 cho các khối A, B và D1; sự kiện này mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận môi trường đào tạo theo nhu cầu thực tiễn mà xã hội cần. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về EIU và các khoa đào tạo, phóng viên (P.V) Báo Bình Dương đã phỏng vấn tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng EIU về những vấn đề mà bạn đọc quan tâm.

Phát triển kinh tế:Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 13-07-2011

Với môi trường đầu tư thuận lợi, Bình Dương đã và đang thu hút nhiều doanh nghiệp (DN) đầu tư để phát triển công nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề tuyển dụng và đào tạo lao động (LĐ) thời gian qua đang gặp nhiều khó khăn do nguồn LĐ không có tay nghề chiếm đa số hoặc có nghề nhưng phải đào tạo lại tại DN... Giải quyết vấn đề này, Bình Dương đang thực hiện nhiều giải pháp.

Tạo điều kiện tốt nhất cho các trường đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 17-03-2011

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi làm việc với 2 trường Cao đẳng nghề Đồng An và trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Nông lâm Nam bộ vào chiều qua (16-3).

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Bắc Mỹ: Góp phần đào tạo nguồn nhân lực tri thức 

Cập Nhật 23-01-2011

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Bắc Mỹ (Bac My Education Corp. - viết tắt là BMC) sẽ đi vào hoạt động tại Bình Dương (địa chỉ 131, Lý Thường Kiệt, phường Phú Cường, TX.TDM, Bình Dương) vào cuối tháng 1-2011, đồng thời đang tiến hành triển khai hợp tác toàn diện với Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương ấp Hòa Lân, xã Thuận Giao, Thuận An. BMC là nơi tập trung nhiều chuyên gia giáo dục Nhật Bản sẽ mang lại cho người học những phần thưởng tri thức xứng đáng. Mỗi thành viên trong hệ thống BMC là một cộng đồng lấy người học làm trung tâm, chia sẻ giá trị cốt lõi nhất định và cơ hội thuộc về một mạng lưới toàn cầu BMC.

Đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa: Giải pháp hàng đầu là nâng cao chất lượng 

Cập Nhật 29-09-2010

Những năm gần đây, Bình Dương có tốc độ kinh tế phát triển mạnh mẽ và được đánh giá là tỉnh năng động trong vùng kinh tế trọng điểm miền Đông Nam bộ. Để đáp ứng nhân lực cho một tỉnh công nghiệp, những năm qua ngành Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh nhà đã có nhiều nỗ lực để nâng cao chất lượng GD, từng bước tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng, góp phần cùng với tỉnh sớm thực hiện thành công Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa (CNH-HĐH).

Hướng dẫn thực hiện chính sách thu hút, hỗ trợ đào tạo phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 02-08-2010

Ngày 15-7-2010 Sở Nội vụ và Sở Tài chính tỉnh Bình Dương ban hành Văn bản liên sở số 389/HDLS-NV-TC về việc hướng dẫn thực hiện chính sách thu hút, chế độ hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tỉnh Bình Dương quy định tại Quyết định số 96/2009/QĐ-UBND ngày 31-12-2009 của UBND tỉnh. Văn bản này đã hướng dẫn rõ về thời gian chi trả trợ cấp, hồ sơ, trình tự thực hiện, cơ quan có thẩm quyền giải quyết... cụ thể như:

Trường Trung cấp Tài chính kế toán Bình Dương: Đào tạo nguồn nhân lực hướng tới tương lai 

Cập Nhật 30-07-2010

Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa giáo dục, từ Trung tâm Dạy nghề điện toán kế toán, đến nay, trường Trung cấp Tài chính Kế toán Bình Dương đã không ngừng phát triển, trở thành một trường trung cấp chuyên nghiệp góp phần đào tạo nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hóa - hiện đại hóa tỉnh nhà.

Phó Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài Nguyễn Xuân Trung: Chú trọng thu hút FDI vào lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 18-03-2010

Không chỉ doanh nghiệp (DN) trong nước mà nhiều DN đầu tư nước ngoài hiện cũng đang gặp khó khăn trong tuyển dụng nguồn nhân lực tại Việt Nam. Bắt đầu từ năm 2010, Việt Nam sẽ cố gắng thu hút vốn FDI cho lĩnh vực đào tạo nghề để đáp ứng nhu cầu nguồn lao động cho các ngành công nghiệp hiện đại... Ông Nguyễn Xuân Trung, Phó Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài đã có cuộc trao đổi với báo chí xung quanh vấn đề nguồn nhân lực.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương: Ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực 

Cập Nhật 08-02-2010

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương vừa ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với 6 đơn vị, gồm Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, trường Trung cấp Nghề kỹ thuật nghiệp vụ Công đoàn, Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Phòng khám Đa khoa Châu Thành - Nam Tân Uyên, Công ty Colgate Palmolive và Công ty Nitto Denko. Trên cơ sở đó, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ hỗ trợ trường trong vấn đề đào tạo, giúp sinh viên thực tập để nắm tình hình thực tế và giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Quay lên trên