Kết quả tìm kiếm cho "Đông đảo"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 553

Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh: Bình Dương đang nỗ lực làm hết sức mình để bảo vệ người dân, bảo vệ doanh nghiệp 

Cập Nhật 29-07-2021

Sau 10 ngày thực hiện giãn cách xã hội toàn tỉnh theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, theo đánh giá của tỉnh, các tầng lớp nhân dân, các địa phương, cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh

Tag: Bình Dương,Covid-19,Nguyễn Hoàng Thao,Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng,chống dịch Covid-19 tỉnh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ 

Cập Nhật 27-07-2021

Các lãnh đạo Đảng, Nhà nước bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn tới những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Tag: Ngày Thương binh,Liệt sĩ

Thể hiện rõ sự lãnh đạo của Đảng trong xây dựng Nhà nước pháp quyền 

Cập Nhật 09-06-2021

Chủ tịch nước lưu ý Đề án Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam phải thể hiện rõ sự lãnh đạo của Đảng trong xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền.

Tag: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh  

Cập Nhật 18-05-2021

Nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Bác.

Tag: 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo đối với tổ chức Đảng ở cơ sở của Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên 

Cập Nhật 23-04-2021

Đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của Đảng có vai trò quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng, đó cũng chính là điều kiện để tổ chức cơ sở đảng thực hiện tốt chức năng là hạt nhân lãnh đạo chính trị của Đảng ở cơ sở.

Tag: Đổi mới nội dung,phương thức lãnh đạo,tổ chức Đảng ở cơ sở,Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên

Lãnh đạo Việt Nam sẵn sàng hoàn thành tốt mục tiêu Đại hội Đảng XIII 

Cập Nhật 09-04-2021

Chuyên gia Trofimchuk đánh giá bộ máy lãnh đạo cấp cao của Việt Nam đã được hoàn thiện và sẵn sàng hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn hơn, tham vọng hơn, mà Đại hội Đảng lần thứ XIII đề ra.

Tag: Hội đồng chuyên gia Quỹ nghiên cứu Á-Âu

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn  

Cập Nhật 23-03-2021

Sáng 23/3, các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng đông đảo cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tới dự Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh.

Tag: 90 năm Ngày thành lập Đoàn

Thành ủy Thủ Dầu Một: Tăng cường đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận 

Cập Nhật 08-03-2021

“Tăng cường đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận (CTDV) trong tình hình mới nhằm củng cố vững chắc lòng tin của nhân dân đối với Đảng,

Tag: Thành ủy Thủ Dầu Một

Người lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam 

Cập Nhật 06-03-2021

Trong cuộc đời hoạt động cách mạng lâu dài của mình, đồng chí Lê Thanh Nghị được Đảng, Nhà nước giao cho nhiều trọng trách.

Tag: lãnh đạo tiền bối tiêu biểu,cách mạng Việt Nam,Lê Thanh Nghị

Hội thảo về đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác lý luận 

Cập Nhật 03-03-2021

Sáng 3/3, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức Hội thảo khoa học “Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo của Đảng đối với công tác lý luận trong giai đoạn tới.”

Tag: Hội đồng Lý luận Trung ương

Quay lên trên