Kết quả tìm kiếm cho "Đảng ủy khối Doanh nghiệp"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 109

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Nỗ lực lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ ngay từ đầu năm mới 

Cập Nhật 11-02-2011

Trong năm 2010, Đảng ủy Khối doanh nghiệp (DN) và các cấp ủy Đảng cơ sở đã lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trong xây dựng Đảng lẫn chuyên môn. Nhiều đơn vị đã đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra làm nền tảng cơ sở để năm 2011 tiếp tục thực hiện thắng lợi các kế hoạch, mục tiêu mới.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tổ chức thông tin thời sự cho các đảng viên 

Cập Nhật 06-01-2011

(BDO) Sáng 6-1, Đảng ủy khối doanh nghiệp (DN) đã tổ chức buổi thông tin thời sự quý IV-2010 cho khoảng 800 đảng viên, Ban chấp hành các chi đảng bộ trực thuộc khối… tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh 

Cập Nhật 14-11-2010

Sáng 12-11, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) tỉnh đã khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho trên 450 cán bộ, đảng viên đối tượng 5 thuộc Đảng ủy khối Doanh nghiệp. Trong thời gian 3 ngày từ 12 đến 15-11, các học viên sẽ được phổ biến 5 chuyên đề chính bao gồm: Quán triệt Chỉ thị 12/CT-TW của Bộ Chính trị; Nghị định số 116/2007/NĐ-CP của Chính phủ; Chỉ thị số 24/CT-TU ngày 20-5-2008 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với công tác giáo dục QP-AN trong tình hình mới. Một số vấn đề về Chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, trách nhiệm của đảng viên đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; cách phòng chống diễn biến hòa bình và các vấn đề cơ bản về tôn giáo và phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc... Sau khóa học, các học viên sẽ viết thu hoạch, đánh giá kết quả để được cấp giấy chứng nhận đã học lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 09-11-2010

(BDO) Sáng 9-11, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (DN) tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2010 và tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho gần 100 đảng viên mới 

Cập Nhật 13-10-2010

Đây là lớp học nhằm bồi dưỡng, nâng cao lý luận chính trị cho ĐV mới trong khối doanh nghiệp, giúp ĐV mới thực hiện tốt công tác được giao tại doanh nghiệp.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Tổ chức buổi thông tin thời sự cho trên 800 cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 31-07-2010

Hôm qua (30-7), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức buổi thông tin thời sự cho hơn 800 cán bộ, đảng viên thuộc 61 chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối. Tại buổi thông tin thời sự này, ông Đào Văn Lừng, đại diện Vụ Báo chí khu vực phía Nam (Ban Tuyên giáo Trung ương) đã thông tin đến cán bộ, đảng viên những thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm, những diễn biến mới nhất về biển Đông, khu vực và thế giới. Qua buổi thông tin này, cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn về tình hình kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế để bổ sung thêm kiến thức thời sự.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-04-2010

Sáng 14-4, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) nhằm tổng kết công tác quý I-2010 và triển khai cho các chi, Đảng bộ trực thuộc đóng góp ý kiến văn kiện đại hội Đảng. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng, đoàn thể thực hiện đạt nhiều kết quả tốt đối với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ và đảng viên. Công tác kiểm tra giám sát, dân vận và các hoạt động Đoàn - Hội cũng được triển khai đồng bộ. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp cũng đã triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chủ đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh” đến từng chi, Đảng bộ.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp : Trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 hộ chính sách nghèo 

Cập Nhật 11-12-2009

Sáng 10-12, Đảng ủy khối Doanh nghiệp phối hợp với Công ty Đại Thiên Lộc và chính quyền ấp Bình Hòa, xã Bình Nhâm, huyện Thuận An đã tiến hành trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 hộ chính sách nghèo, khó khăn về nhà ở là ông Hàn Hùng Căn và ông Trần Ngọc Xinh cùng ngụ ấp Bình Hòa. Ông Hàn Hùng Căn là đảng viên, thương binh hạng 4/4, còn ông Trần Ngọc Xinh là con liệt sĩ. Cả 2 trường hợp đều có hoàn cảnh khó khăn, không thể tự xây cất nhà ở kiên cố. Mỗi căn nhà tình nghĩa nói trên có diện tích khoảng 50m2, do Công ty Đại Thiên Lộc hỗ trợ 35 triệu đồng.

Quay lên trên