Kết quả tìm kiếm cho "Đầu tư trọng tâm"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Quan tâm nội lực trong thu hút đầu tư 

Cập Nhật 07-08-2019

Thời gian qua, với việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo cơ chế thoáng mở; luôn nêu cao tinh thần cầu thị, sẵn sàng lắng nghe phản ánh, tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp (DN)… cùng với sự năng động

Tag: Bình Dương

Hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2017: Nhà đầu tư hài lòng và an tâm 

Cập Nhật 06-10-2017

Ngày 6-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2017.

Tag: Hội nghị tiếp xúc,hiệp hội ngành hàng,doanh nghiệp

Hội nghị gặp gỡ các hiệp hội ngành hàng và nhà đầu tư trong nước trên địa bàn tỉnh: Tạo sự an tâm cho cộng đồng doanh nghiệp 

Cập Nhật 07-10-2016

Sáng qua (7-10), UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp (DN) đầu tư trong nước trên địa bàn.

Tag: hiệp hội,ngành,hàng,nhà đầu tư trong nước

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần quan tâm đầu tư xây dựng bổ sung các khoa quan trọng 

Cập Nhật 29-11-2013

(BDO) Sáng 29-11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chủ trì cuộc họp với các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan để nghe Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh, Sở Y tế báo cáo đề xuất một số vấn đề khó khăn của ngành y tế và BVĐK tỉnh.

Doanh nghiệp trong nước đầu tư vào các khu công nghiệp: Nâng tầm thương hiệu, khẳng định vị thế 

Cập Nhật 16-10-2013

Trong thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp (DN) trong nước quan tâm đầu tư mạnh vào các khu công nghiệp (KCN) tập trung của Bình Dương. Điều này rất phù hợp với chủ trương phát triển công nghiệp bền vững mà Bình Dương kêu gọi, đồng thời cũng cho thấy năng lực của DN trong nước ngày càng được khẳng định.

Giá vàng giảm do tâm lý thận trọng của nhà đầu tư 

Cập Nhật 01-05-2013

 Trong phiên giao dịch ngày 1-5 ở châu Á, giá vàng đã giảm do hoạt động mua bán giảm trong dịp nghỉ lễ và do các nhà đầu tư vẫn có tâm lý chờ đợi xem liệu Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có tiếp tục thực hiện chương trình kích thích kinh tế để thúc đẩy tăng trưởng hay không.

Sẽ đầu tư cao tốc Bắc - Nam theo trọng tâm từng đoạn tuyến 

Cập Nhật 08-03-2012

 “Việc mở rộng Quốc lộ 1 từ Hà Nội đến Cần Thơ sẽ cơ bản hoàn thành vào cuối năm 2016. Đường cao tốc Bắc - Nam cũng sẽ được đầu tư nhưng có trọng tâm từng đoạn tuyến, đến năm 2030 mới có thể hoàn chỉnh hệ thống”.

Năm 2012: Trọng tâm là kiềm chế lạm phát, tăng hiệu quả đầu tư 

Cập Nhật 03-11-2011

Báo cáo của Chính phủ tại kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIII cho thấy, sau 9 tháng thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nền kinh tế nước ta vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế khoảng 5,8 - 6%, những vấn đề bất ổn kinh tế vĩ mô trong những tháng đầu năm 2011 bước đầu đã chuyển biến theo hướng tích cực. Tuy nhiên, theo các ý kiến từ nhiều chuyên gia kinh tế, những bất ổn về lạm phát, tính hợp lý và hiệu quả đầu tư công cần phải được Chính phủ tập trung chỉ đạo điều hành để tái cấu trúc lại mô hình tăng trưởng...

Giới đầu tư Nhật chuyển trọng tâm vào Việt Nam 

Cập Nhật 21-04-2010

Các nhà đầu tư Nhật đang xem Việt Nam là một đích đến đầu tư quyến rũ hơn, nơi có nhiều tiềm năng phát triển công nghiệp hơn nữa, đặc biệt trong ngành dệt may và linh kiện, văn phòng Tổ chức ngoại thương Nhật (Jetro) đóng tại thành phố Hồ Chí Minh cho hay.

Quay lên trên