Kết quả tìm kiếm cho "Đề Toán"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 298

Vụ Vietsovpetro: Nguyên Chánh kế toán VSP bị đề nghị mức án 8-9 năm tù 

Cập Nhật 21-03-2019

Chiều 21/3, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro (VSP) chuyển sang phần tranh luận.

Tag: Vietsovpetro

Siết vấn đề an toàn thực phẩm trong trường học trên cả nước 

Cập Nhật 19-03-2019

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong thời gian qua, công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục đã được chỉ đạo, tổ chức thực hiện theo quy định.

Tag: an toàn thực phẩm

Hacker Trung Quốc tấn công hàng chục trường đại học trên toàn cầu để lấy cắp bí mật quân sự 

Cập Nhật 06-03-2019

Các tin tặc đến từ Trung Quốc đã tấn công hơn 20 trường đại học tại nước Mỹ và trên khắp thế giới để lấy cắp những nghiên cứu về công nghệ tàu ngầm và các công nghệ khác được phát triển cho quân sự.

Tag: Hacker Trung Quốc,tấn công,trường đại học,lấy cắp,bí mật quân sự

Bảo đảm an toàn thực phẩm mùa Lễ hội Rằm tháng Giêng: Góp phần để lại ấn tượng đẹp 

Cập Nhật 14-02-2019

Từ giao thừa, khách hành hương đã bắt đầu đi lễ chùa để cầu mong bình an, sức khỏe trong năm mới. Càng đến gần ngày rằm tháng giêng, khách thập phương đi lễ miếu Bà ở phường Phú Cường càng trở nên đông hơn.

Tag: lễ hội,rằm tháng giêng,an toàn thực phẩm

Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội: Giám sát tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về an toàn vệ sinh lao động tại Công ty Shyang Hung Cheng 

Cập Nhật 15-01-2019

Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát của Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội đã ghi nhận, tổng hợp các kiến nghị của công ty để có thêm cơ sở bổ sung, sửa đổi một số điều trong Luật ATVSLĐ thời gian tới.

Tag: Công ty Shyang Hung Cheng,an toàn vệ sinh lao động

Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội: Giám sát tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về an toàn vệ sinh lao động tại TX.Dĩ An 

Cập Nhật 15-01-2019

Tại buổi giám sát, đoàn đã đặt ra các câu hỏi và được lãnh đạo TX.Dĩ An giải đáp những vấn đề liên quan đến tình hình thực hiện chính sách, pháp luật ATVSLĐ trên địa bàn thị xã.

Tag: dĩ an,an toàn vệ sinh lao động

Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 2018: Bình Dương gần đạt chỉ tiêu đề ra 

Cập Nhật 11-12-2018

Tính đến hết ngày thi đấu 9-12, đoàn thể thao Bình Dương đã đạt được 76 huy chương các loại. Trong đó, các vận động viên của tỉnh nhà đã xuất sắc mang về 18 HCV, 19 HCB và 39 HCĐ.

Tag: đại hội thể dục thể thao,2018

Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 2018: Bình Dương gần đạt được chỉ tiêu đề ra 

Cập Nhật 10-12-2018

Tính đến hết ngày thi đấu 8-12, đoàn thể thao Bình Dương đã đạt được 64 huy chương các loại. Trong đó các vận động viên của tỉnh nhà đã xuất sắc mang về 15 HCV, 15 HCB và 34 HCĐ...

Tag: Đại hội,Thể dục,thể thao,toàn quốc 2018

Nợ công là vấn đề đáng lo ngại đối với kinh tế toàn cầu 

Cập Nhật 02-12-2018

Ông Scholz nhận định kinh tế thế giới đang tiềm ẩn nhiều cơ trong bối cảnh mức độ tăng trưởng hiện nay đã không duy trì được nhịp độ sôi động như trước đây.

Tag: Nợ công,kinh tế toàn cầu

Nhiếp ảnh gia Trần Duy Tình: Đoạt giải nhất cuộc thi ảnh nghệ thuật toàn quốc về đề tài “Biển, đảo quê hương” 

Cập Nhật 21-11-2018

Nhiếp ảnh gia Trần Duy Tình (Trần Tình) vừa cho biết, bộ ảnh “Ngôi nhà giữ biển” của anh lại tiếp tục gặt hái thành công đoạt giải nhất tại cuộc thi “Biển, đảo quê hương” ...

Tag: Nhiếp ảnh gia,Trần Duy Tình

Quay lên trên