Kết quả tìm kiếm cho "Đề Toán"

Kết quả 191 - 200 trong khoảng 299

Bà Phan Thị Khánh Duyên, Giám đốc Trung tâm khuyến công và tư vấn PTCN Bình Dương: “Cần điều chỉnh, kiện toàn chính sách khuyến công để phù hợp thực tế phát triển công nghiệp!” 

Cập Nhật 26-05-2017

Thời gian vừa qua, công tác khuyến công đã hỗ trợ tích cực đến các doanh nghiệp (DN), cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) trên địa bàn tỉnh.

Tag: Trung tâm khuyến công

Để thực phẩm an toàn đến nhiều hơn với người tiêu dùng 

Cập Nhật 14-05-2017

Đối với người tiêu dùng (NTD), việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy, cửa hàng thực phẩm sạch bảo đảm sức khỏe luôn là nhu cầu thiết yếu.

Tag: thực phẩm sạch

Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động: Để không còn nỗi đau 

Cập Nhật 12-05-2017

Với chủ đề: “Thúc đẩy công tác huấn luyện AT-VSLĐ, phòng cháy chữa cháy (PCCC) để phòng ngừa tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp và sự cố cháy, nổ”.

Tag: an toàn,vệ sinh lao động

Thêm cách làm để thịt heo an toàn 

Cập Nhật 08-03-2017

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người dân lựa chọn thực phẩm an toàn, mới đây, các tiểu thương bán thịt ở chợ Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã thay thế các quầy

Tag: Thuận An

Thêm cách làm để thịt heo an toàn 

Cập Nhật 07-03-2017

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người dân lựa chọn thực phẩm an toàn, mới đây, các tiểu thương bán thịt ở chợ Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã thay thế các quầy, sạp gỗ, bê tông kém vệ sinh bằng quầy, sạp inox sáng bóng, sạch sẽ.

Tag: thịt heo an toàn

Đề xuất nhiều giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông 

Cập Nhật 22-02-2017

Để khắc phục các tồn tại, hạn chế trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT)

Tag: Ban ATGT

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.TDM, Trưởng ban Chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2017: Tập trung bảo đảm mọi mặt để lễ hội diễn ra an toàn, ý nghĩa 

Cập Nhật 04-02-2017

Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu vào dịp rằm tháng Giêng là một lễ hội lớn diễn ra trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một (TP.TDM), tỉnh Bình Dương thu hút hàng triệu lượt khách trên khắp mọi miền đất nước về tham gia.

Tag: Chủ tịch UBND TP.TDM

“Nóng”vấn đề an toàn thực phẩm dịp tết 

Cập Nhật 29-12-2016

Trong mấy ngày qua, các đoàn đại biểu HĐND tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã lần lượt tiếp xúc cử tri các xã, phường để báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX

Tag: an toàn thực phẩm

Cụm Doanh nghiệp an toàn phòng cháy chữa cháy trong Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore: Không để xảy ra cháy nổ 

Cập Nhật 14-11-2016

Cụm doanh nghiệp an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore I (TX. Thuận An) được thành lập vào tháng 9-2015 với 8 thành viên

Tag: phòng cháy chữa cháy

Hội nhập kinh tế toàn cầu: Thích ứng để phát triển 

Cập Nhật 24-10-2016

Ngoài Mỹ giữ vai trò là cường quốc số 1 về kinh tế, Trung Quốc đã vươn lên vị trí thứ 2, tạo ra số lượng lớn hàng hóa khổng lồ trong mọi lĩnh vực, khiến cho sự cạnh tranh trên quy mô khu vực ngày càng trở nên gay gắt.

Tag: Hội nhập,kinh tế,toàn cầu,Thích ứng,để phát triển

Quay lên trên