Kết quả tìm kiếm cho "Định Phước"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

Đình thần Vĩnh Phước: Ngôi đình cổ có giá trị về lịch sử - văn hóa 

Cập Nhật 23-12-2014

Đình Vĩnh Phước (phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) là một trong những ngôi đình cổ hình thành và phát triển trên vùng đất Bình Dương gần 200 năm.

Tag: Đình Vĩnh Phước,Bình Dương,di tích

Phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên): Tuyên dương 20 hộ đạt Gia đình văn hóa 3 năm liền 

Cập Nhật 15-11-2014

(BDO) Sáng 15-11, khu phố Dư Khánh (phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên) đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tag: thị xã Tân Uyên,Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Chi hội Phụ nữ ấp 1A, xã Phước Hòa, Phú Giáo: Đẩy mạnh hoạt động giúp nhau phát triển kinh tế gia đình 

Cập Nhật 14-10-2014

Theo báo cáo của Chi hội Phụ nữ ấp 1A, xã Phước Hòa, Phú Giáo, trong năm 2014, chi hội đã phát động đến 100% cán bộ, hội viên tích cực tham gia công tác tuyên truyền, giáo dục

Tag: Chi hội Phụ nữ

Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương Nguyễn Phước Việt Dũng: Hỗ trợ mọi thủ tục để doanh nghiệp ổn định sản xuất 

Cập Nhật 30-05-2014

Có mặt trong đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) bị thiệt hại sau sự cố vừa qua nhanh chóng ổn định sản xuất, Cục trưởng Cục Hải quan (HQ) Bình Dương Nguyễn Phước Việt Dũng đã dành cho Báo Bình Dương cuộc trao đổi xoay quanh các nội dung trên.

Hội LHPN phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Triển khai thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” 

Cập Nhật 12-05-2014

Hội LHPN phường Thạnh Phước đã triển khai trong hệ thống hội cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, đưa vào kế hoạch thực hiện hàng năm, trong đó mỗi tiêu chí đều xây dựng một mô hình thực hiện đã tổ chức lồng ghép trong sinh hoạt các nhóm tín dụng tiết kiệm, tổ phụ nữ không sinh con thứ ba, đặc biệt hội đã vận động những phụ nữ là đối tượng bị bạo hành hoặc sinh con thứ ba đăng ký thực hiện. Bên cạnh đó, hội phối hợp với các ngành hữu quan vận động trẻ bỏ học đến trường, theo dõi trẻ suy dinh dưỡng, phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ, tuyên truyền cho hội viên kiến thức pháp luật kiến thức chăn nuôi, trồng trọt, con giống, hỗ trợ vốn cho hội viên.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri các xã Thanh An, Định Thành (huyện Dầu Tiếng), phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) 

Cập Nhật 06-05-2014

(BDO) Sáng 6-5, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Mai Thế Trung làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII.

Thị ủy Tân Uyên: Công bố quyết định thành lập Đảng bộ phường Tân Phước Khánh 

Cập Nhật 10-04-2014

- UBND phường Thạnh Phước công bố quyết định thành lập phường

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Một thương hiệu mạnh đã được khẳng định 

Cập Nhật 19-03-2014

Trong tình hình khó khăn chung của toàn ngành, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (PHR) vẫn duy trì doanh thu ổn định, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh là nỗ lực rất đáng ghi nhận. Điều đó cho thấy sự bền bỉ của một thương hiệu mạnh.

Quay lên trên