Kết quả tìm kiếm cho "Đổi mới đào tạo"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Phải đổi mới việc đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 29-07-2016

Đến hẹn lại lên, cứ đến dịp hè, các bậc cha mẹ của học sinh cuối cấp phổ thông lại đau đáu một điều: Cho con thi vào trường đại học nào?

Tag: đào tạo,nhân lực,tuyển sinh

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các hoạt động giáo dục - đào tạo 

Cập Nhật 11-08-2015

(BDO) Sáng 11-8, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổng kết năm học 2014-2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉn

Tag: tong ket,nam hoc,so giao duc,co thi dua,lao dong,xuat sac

Đổi mới đào tạo để giải quyết vấn đề chất lượng nhân lực y tế 

Cập Nhật 29-05-2015

Sáng 29-5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã làm việc với lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế cùng hiệu trưởng các trường đại học Y, Dược và các bộ ngành liên quan bàn về đổi mới công tác đào tạo nhân lực ngành Y tế.

Tag: Đổi mới đào tạo,giải quyết vấn đề,chất lượng nhân lực y tế

Giáo dục đào tạo 2014: Những quyết sách quan trọng khởi đầu đổi mới 

Cập Nhật 03-01-2015

Năm 2014 là năm đầu tiên toàn ngành giáo dục triển khai Nghị quyết số 29 của Trung ương Đảng về Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục.

Tag: giáo dục,năm 2014,quyết sách,quan trọng

Giám đốc Sở giáo dục - đào tạo Dương Thế Phương: Thực hiện mạnh mẽ “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo” 

Cập Nhật 10-03-2014

  Giáo viên trường THCS Phú An (Bến Cát) đổi mới cách dạy, bám sát học sinh

Quyết liệt đổi mới giáo dục và đào tạo 

Cập Nhật 28-02-2014

 Chuẩn hóa đội ngũ cán bộ là một chủ trương hết sức đúng đắn của Đảng và Nhà nước ta nhằm bảo đảm cho đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, năng lực, đạo đức… để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ hiện nay. Tuy nhiên việc quản lý, thực hiện chủ trương này thời gian qua còn bộc lộ những yếu kém, sơ hở, dẫn đến tình trạng “chạy” bằng cấp, học “chạy”, ỷ thế “con ông cháu cha” để được vào làm cơ quan Nhà nước hay được đề bạt vào một vị trí nào đó trong cơ quan công quyền diễn ra ở nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương.

Quán triệt Nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo 

Cập Nhật 27-02-2014

(BDO) Ngày 27-2, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết 29/NQ-TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc sở.

Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo 

Cập Nhật 20-01-2014

Để kịp thời cụ thể hóa Nghị quyết số 29-NQ/ TW ngày 4-11-2013 của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH, HĐH) trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, Tỉnh ủy đã xây dựng Chương trình hành động (CTHĐ) (dự thảo) thực hiện nghị quyết trên. Nhiều nội dung quan trọng đã được đề cập trong CTHĐ của Tỉnh ủy.

Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương: Đội ngũ nhà giáo đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục 

Cập Nhật 20-11-2013

 - Để đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH, ngành GD-ĐT tỉnh nhà đã có bước chuẩn bị gì, thưa ông?

Quay lên trên