Kết quả tìm kiếm cho "Đỗ Văn Đó"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Văn phòng UBND tỉnh: “Đội hậu cần” trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành 

Cập Nhật 28-08-2015

Những năm qua Văn phòng UBND tỉnh đã trở thành “đội hậu cần” trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tag: văn phòng,UBND tỉnh,đội hậu cần,lãnh đạo,chỉ đạo,điều hành

Kết thúc Giải bóng đá ngành Giao thông vận tải Bình Dương năm 2015: Đội Phòng Quản lý đô thị - Ban Quản lý dự án huyện Dầu Tiếng vô địch 

Cập Nhật 07-08-2015

(BDO) Trưa 7-8, tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Miền Đông (phường Phú Mỹ, TP.TDM) đã diễn ra trận chung kết giữa đội bóng Phòng Quản lý đô thị - Ban Quản lý dự án huyện Dầu Tiếng

Tag: san mini,nhan tao,mien dong,quan ly,du an,dau tieng,vo dich

Lái Thiêu, TX. Thuận An: Xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị 

Cập Nhật 13-06-2015

Có dịp trở lại Lái Thiêu vào những ngày này, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi đáng mừng của bộ mặt đô thị nơi đây.

Tag: đại hội Đảng,Lái Thiêu,Thuận An

Tân Uyên đã sẵn sàng cho một chính quyền đô thị văn minh hiện đại 

Cập Nhật 28-03-2014

Tân Uyên vừa được Chính phủ chấp thuận điều chỉnh địa giới hành chính. Theo đó huyện Tân Uyên cũ sẽ được chia tách để thành lập thị xã Tân Uyên và huyện mới Bắc Tân Uyên. Đây là điều kiện thuận lợi để thị xã Tân Uyên tạo thêm bước đột phá mới, trở thành một đô thị văn minh, hiện đại trong tương lai.

Cao nguyên đá Đồng Văn nhiệt độ xuống tới 1 độ C 

Cập Nhật 15-01-2014

 Mưa tuyết xuất hiện ở Cao nguyên đá Đồng Văn ngày 13-1. (Ảnh: Quỳnh Lưu/TTXVN phát)

Kết quả chặng 4, giải xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2013: Hồ Văn Phúc (Vĩnh Long) làm nên cú lật đổ ngoạn mục 

Cập Nhật 21-11-2013

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng với hơn 1 tháng tập luyện chinh phục cung đường này, nên đội ADC Truyền hình Vĩnh Long (ADCTHVL) đã gặt hái kết quả thành công rực rỡ. Tay đua Hồ Văn Phúc của ADCTHVL một mình cán đích 2 ngọn đèo trên, cầm chắc đến hơn 99% sẽ đoạt danh hiệu Áo đỏ và sau đó một mình lao về đích trước tiên, bỏ xa VĐV đang giữ Áo vàng và Áo xanh của giải là Lê Nguyệt Minh (Eximbank TP.HCM) với thời gian lên đến gần 20 phút. VĐV Nguyễn Trường Tài (Đồng Tháp) và Nguyễn Hoàng Sang (ADCTHVL) lần lượt hạng nhì và ba của chặng. Với việc có đến 3 tay đua về đích trong tốp 5, ADCTHVL đã giành hạng nhất đồng đội chặng 4 và qua đó vượt qua Eximbank TP.HCM trên bảng tổng sắp đồng đội sau 4 chặng. Chỉ với một chặng đấu quyết định, Hồ Văn Phúc và ADCTHVL đã làm thay đổi toàn bộ cục diện của giải, gần như thống trị cả 3 giải thưởng cao quý nhất là Áo vàng, Áo đỏ, vô địch đồng đội.

Tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một: Chung tay xây dựng đô thị văn minh 

Cập Nhật 05-07-2013

 Những việc làm thiết thực

Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Phát động xây dựng “Phường đạt chuẩn văn minh đô thị” 

Cập Nhật 05-06-2013

Nhằm từng bước nâng cao cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) ở khu dân cư, Ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH phường Phú Thọ vừa tổ chức phát động xây dựng “Phường đạt chuẩn văn minh đô thị” năm 2013.

Vận động hơn 1,2 tỷ đồng giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin 

Cập Nhật 13-02-2012

Hội nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin (CDDC/D) Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và xây dựng phương hướng năm 2012 (ảnh).

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Sẽ vận động 15.000 phần quà tặng người nghèo, nạn nhân chất độc da cam nhân dịp tết 

Cập Nhật 12-01-2010

Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, năm nay dự kiến Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ vận động 15.000 phần quà với trị giá khoảng 3 tỷ đồng, tặng người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Song song đó, trong năm tổ chức hội còn thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, bảo đảm 100% cơ sở hội khảo sát, lập hồ sơ các đối tượng cần giúp đỡ; xây tặng 50 căn nhà tình thương cho người nghèo...

Quay lên trên