Kết quả tìm kiếm cho "Đội quản lý"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 54

Báo Nhật: Việt Nam là "đối tác quan trọng" với tầm nhìn của Nhật Bản 

Cập Nhật 02-05-2022

Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cho rằng Việt Nam là “đối tác quan trọng” trong việc hiện thực hóa tầm nhìn về khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở của Nhật Bản.

Tag: truyền thông Nhật Bản

Tiến sĩ Trần Quang Thắng, Viện trưởng Viện kinh tế và quản lý TP.Hồ Chí Minh: Tăng trưởng xanh, bền vững là nhân tố xúc tác trong đầu tư và đổi mới 

Cập Nhật 14-04-2022

Hội thảo khoa học “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”, sẽ được tổ chức trong 2 ngày 19 và 20-4 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Tag: Tiến sĩ Trần Quang Thắng,Viện trưởng Viện kinh tế và quản lý TP.Hồ Chí Minh

Ngân hàng Thế giới là đối tác phát triển rất tin cậy, quan trọng của Việt Nam 

Cập Nhật 23-03-2022

Nhấn mạnh WB là đối tác tin cậy, quan trọng của Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội mong WB quan tâm hỗ trợ Việt Nam trong xây dưng hoàn thiện hệ thống pháp luật, nhất là thể chế phát triển kinh tế.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Sơn La: Quản lý, theo dõi, khám và điều trị tại nhà người mắc COVID-19 

Cập Nhật 29-12-2021

Quyết định điều trị F0 tại nhà nhằm tạo thuận lợi cho người bệnh được tiếp cận sớm nhất, nhanh nhất với dịch vụ y tế; đồng thời chăm sóc toàn diện về thể chất, tinh thần cho người bệnh.

Tag: COVID-19

Việt Nam là đối tác quan trọng và thân thiết của Nga ở châu Á-TBD 

Cập Nhật 28-09-2021

Phó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga Kosachev khẳng định Việt Nam là nước duy nhất mà Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thăm 5 lần. Đây là minh chứng cho quan hệ đặc biệt giữa hai nước.

Tag: Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn

Hàn Quốc là đối tác ưu tiên hàng đầu trong quan hệ quốc tế Việt Nam 

Cập Nhật 23-06-2021

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh Việt Nam luôn coi Hàn Quốc là đối tác quan trọng, lâu dài và là một trong những đối tác ưu tiên hàng đầu trong quan hệ quốc tế của Việt Nam.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 

Cập Nhật 09-06-2021

Ngày 8-6, UBND tỉnh Bình Dương có Công văn số 2519/UBND-VX về việc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng, Phó Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Tag: Công văn số 2519/UBND-VX

Bình Dương luôn coi Thái Lan là đối tác đầu tư quan trọng 

Cập Nhật 25-03-2021

Chiều 25-3, ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư Thái Lan do Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan

Tag: hội nghị trực tuyến,xúc tiến đầu tư Thái Lan,Becamex IDC

Tuyệt đối không lơ là chủ quan trong phòng, chống dịch COVID-19 

Cập Nhật 15-10-2020

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh để giữ vững thành quả trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, tất cả các cấp, các ngành cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, cảnh giác, tuyệt đối không lơ là chủ quan.

Tag: COVID-19

Stimson Center: Việt Nam là đối tác quan trọng của Mỹ ở ÂĐD-TBD 

Cập Nhật 09-07-2020

Stimson Center - một trung tâm nghiên cứu uy tín ở Washington (Mỹ) ngày 8/7 thông báo kế hoạch tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề: “25 năm bình thường hóa: quan hệ Việt-Mỹ và các di sản của chiến tranh.”

Tag: Stimson Center

Quay lên trên