Kết quả tìm kiếm cho "Đức Tâm Đường"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Tuổi trẻ Bình Dương: Không ngừng rèn đức, luyện tài theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 22-03-2011

Cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nối tiếp nhau được triển khai đến đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh. Sau một thời gian phát động, CVĐ đã góp phần tạo sự chuyển biến mạnh về ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương Bác. Từ đó, xuất hiện ngày càng nhiều những điển hình tập thể, cá nhân làm theo lời Bác, tạo sự lan tỏa trong đời sống, sinh hoạt, lao động và học tập của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi (ĐVTTN) toàn tỉnh.

Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi Tại Bình Dương: Vượt qua khó khăn, quyết tâm thực hiện 

Cập Nhật 20-09-2010

“Đề án phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi giai đoạn 2010-2015” được ban hành theo Quyết định số 239/ QĐ-TTg ngày 9-2-2010 của Thủ tướng Chính phủ với mục tiêu củng cố, mở rộng mạng lưới trường lớp, đảm bảo đến năm 2015, có 95% số trẻ 5 tuổi được học 2 buổi/ngày theo chương trình GDMN mới; nâng cao chất và lượng chăm sóc giáo dục đối với trẻ 5 tuổi. Song song đó, thực hiện đề án sẽ đáp ứng yêu cầu đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên mầm non (MN), đồng thời ưu tiên cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi cho các lớp MN 5 tuổi ở miền núi, vùng sâu, vùng xa. Phấn đấu đến năm 2015, 100% tỉnh, thành đạt chuẩn phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi. Đây là một đề án lớn với kinh phí thực hiện là 14.660 tỷ đồng, bao gồm 4 dự án: Xây dựng phòng học theo quy định của điều lệ trường MN; Mua sắm trang thiết bị, đồ chơi; Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và hỗ trợ trẻ em nghèo; Xây dựng trường MN đạt chuẩn quốc gia cho 86 huyện khó khăn.

Đội ngũ thầy thuốc Bình Dương học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Rèn luyện và nâng cao y đức 

Cập Nhật 27-02-2010

Hết lòng chăm sóc bệnh nhânNgày 27- 2 hàng năm là ngày tôn vinh người thầy thuốc và cũng là ngày nhắc nhở người thầy thuốc về lời dạy của bác về y đức, về trách nhiệm của ngành y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Với đội ngũ thầy thuốc hôm nay, học tập và làm theo tấm gương của Bác là tu dưỡng, rèn luyện y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ người bệnh.

Thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2009: Bình Dương có 1 tập thể và 2 cá nhân được tuyên dương 

Cập Nhật 24-01-2010

(BDO) Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bình Dương có 1 tập thể và 2 cá nhân được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tuyên dương, khen thưởng tại Hội nghị tổng kết việc thực hiện cuộc vận động năm 2009, triển khai nhiệm vụ năm 2010 và giao lưu các điển hình tiên tiến toàn quốc diễn ra trong hai ngày 24 và 25-1, tại Hà Nội.

Tuyên dương tập thể, cá nhân “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 19-01-2010

 (BDO) Sáng 19-1, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt, giao lưu và tuyên dương trên 60 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Làm theo lời Bác dạy”.

Công an Bình Dương : Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 16-12-2009

Các chiến sĩ mới tuyên thệ thực hiện nhiệm vụCuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân (CAND) vì nước quên thân, vì dân phục vụ” là hoạt động sinh hoạt chính trị rộng lớn, thu hút tất cả cán bộ chiến sĩ (CBCS) trong lực lượng Công an (CA) tỉnh tham gia. CVĐ này không chỉ tạo sự chuyển biến về mặt đạo đức, lối sống mà còn tạo sự chuyển biến toàn diện trên các mặt công tác, tạo động lực tinh thần to lớn giúp các đơn vị và CBCS CA hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa tỉnh nhà.

Quay lên trên