Kết quả tìm kiếm cho "ĐTVN"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 102

Giao hữu bóng đá quốc tế, ĐTVN - Myanmar: Chờ dấu ấn của tân thuyền trưởng Miura 

Cập Nhật 02-07-2014

Vào lúc 19 giờ tối nay (2-7), trên sân Gò Đậu sẽ diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam (ĐTVN) và ĐTQG Myanmar. Đây là trận đấu nhằm giúp 2 đội có những bước chuẩn bị cơ bản cho vòng chung kết giải vô địch Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm, nhưng hơn hết vẫn là cuộc ra mắt chính thức của tân HLV trưởng Toshiya Miura trong lần đầu tiên dẫn dắt ĐTVN qua một trận thi đấu chính thức.

ĐTVN sẽ hội quân ngày 25-6 tại Bình Dương 

Cập Nhật 05-06-2014

Theo đó, ĐTVN sẽ có 6 ngày tập luyện tại TP.TDM trước khi có trận thi đấu giao hữu quốc tế cùng Đội tuyển Myanmar. Địa điểm của trận thi đấu này sẽ được xác định sau, nhưng nhiều khả năng ĐTVN sẽ gặp Myanmar tại TP.HCM hoặc Bình Dương.

Tranh vé dự vòng chung kết World Cup 2014: ĐTVN sẽ biến cơ hội thành hiện thực! 

Cập Nhật 21-05-2014

 Vào 17 giờ 15 phút chiều nay (21-5), hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam sẽ cùng hướng về sân Thống Nhất, nơi diễn ra trận đấu play-off tranh vé dự vòng chung kết giải bóng đá vô địch thế giới - World Cup 2015 tại Canada, giữa 2 kỳ phùng địch thủ là Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Đội tuyển Thái Lan (ĐTTL).   ĐTVN sẽ lần đầu giành vé dự VCK World Cup?

Kết thúc bảng A, Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2014: ĐTVN dồn hy vọng vào trận play-off 

Cập Nhật 19-05-2014

Nhỉnh hơn về nhiều mặt so với ĐTVN, tạo ra thế trận lấn lướt trước đối phương, nhưng suốt 40 phút đầu trận, Australia đã không thể ghi bàn vào lưới của thủ môn Tuyết Mai. Phải nhờ đến pha đá phản lưới nhà, do Lê Thị Thương vô tình thực hiện ở phút 41 thì Australia mới tìm được bàn thắng mở tỉ số. Chủ động chơi phòng ngự phản công, dành sức cho trận đá play-off, nhưng ĐTVN vẫn thi đấu khá hay ở trận này khi tổ chức được nhiều pha lên bóng có nét. Thậm chí, các chân sút ĐTVN đã có ít nhất 2 cơ hội có thể ghi bàn, nhưng tiếc là họ đã không tận dụng được. Đến phút 90, Australia ghi được bàn thắng thứ hai nhờ cú sút xa tuyệt đẹp, ấn định chiến thắng 2-0.

ĐTVN thất thủ 0-4 trước ĐKVĐ thế giới 

Cập Nhật 17-05-2014

Trước đội Nhật Bản đang giữ danh hiệu ĐKVĐ thế giới, nhưng ĐTVN vẫn không hề nao núng, tổ chức thế trận phòng ngự phản công rất tốt. Các học trò HLV Trần Vân Phát đã giữ sạch mành lưới suốt hơn 43 phút trước khi để cho đội bạn mở tỉ số từ pha phối hợp ghi bàn quá đẳng cấp của Yuri ở phút 44.

Lượt trận thứ hai vô địch nữ châu Á, ĐTVN - Nhật Bản: Khó có điểm cho đội chủ nhà 

Cập Nhật 16-05-2014

Đội tuyển nữ Việt Nam (ĐTVN) đang dẫn đầu bảng A, vòng chung kết giải bóng đá vô địch nữ châu Á năm 2014 sau lượt trận ra quân. Tuy nhiên, đội chủ nhà đang đứng trước thử thách quá lớn, liệu có giữ được vị trí trên sau lượt trận thứ hai diễn ra vào chiều và tối nay (16-5)?

HLV Nguyễn Thanh Sơn được mời tham gia BHL ĐTVN 

Cập Nhật 15-02-2014

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa gửi công văn đến lãnh đạo CLB Bóng đá Bình Dương về việc triệu tập HLV Nguyễn Thanh Sơn, HLV trưởng B.BD - tham gia thành phần Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia trong lần tập trung đợt 1 năm 2014. Theo đó, đội tuyển tập trung từ ngày 26-2 đến 6-3 để thi đấu giao hữu với đội tuyển sinh viên Hàn Quốc (ngày 2-3) và thi đấu vòng loại Asian Cup 2015 với đội tuyển Hongkong (Trung Quốc) vào ngày 5-3. Lãnh đạo CLB B.BD cho biết sẽ tạo điều kiện để HLV Thanh Sơn làm tốt nhiệm vụ ở ĐTVN.

Thua đậm Uzbekistan, ĐTVN hết cơ hội đi tiếp 

Cập Nhật 15-11-2013

Đội hình xuất phát

ĐTVN tập trung chuẩn bị cho trận tái đấu với Uzbekistan: Bình Dương góp mặt 6 cầu thủ 

Cập Nhật 07-11-2013

 Hôm qua (6-11), ĐTVN đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận đấu gặp Uzbekistan ở trận lượt về vòng loại Asian Cup 2015 tại Hà Nội vào ngày 15-11 tới (ảnh). Theo danh sách được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trình Tổng cục TDTT xem xét và ra quyết định triệu tập, đội tuyển Việt Nam có sự bổ sung 4 tuyển thủ gồm thủ môn Tấn Trường, Vĩnh Lợi và tiền vệ Tấn Tài, Nguyên Sa. Công Vinh không được gọi cho trận đấu với Uzbekistan.  Như vậy, với việc thủ môn Tấn Trường được gọi, CLB Becamex Bình Dương đã có 6 cầu thủ tham gia làm nhiệm vụ tại ĐTVN, gồm: Anh Đức, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Tiến Thành và Tấn Trường. Nếu tính luôn HLV phó Nguyễn Thanh Sơn thì B.BD đóng góp đến 7 nhân sự cho ĐTVN, nhiều nhất trong số các CLB có mặt tại V-League.

Giao hữu bóng đá quốc tế ĐTVN - CLB Arsenal 

Cập Nhật 17-07-2013

Vào lúc 19 giờ tối nay (17-7), trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội sẽ diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế giữa Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và CLB Arsenal đến từ giải Ngoại hạng Anh. Sẽ là một cử tập nặng và đầy bổ ích cho ĐTVN, nhất là cho các cầu thủ trẻ chuẩn bị SEA Games 27 vào cuối năm, hay đơn thuần chỉ là trận đấu mang nặng tính thương mại và tri ân những cựu binh chuẩn bị giã từ sự nghiệp sân cỏ?

Quay lên trên