Kết quả tìm kiếm cho "ĐTVN"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 102

B.Bình Dương có 4 cầu thủ được gọi tập trung ĐTVN chuẩn bị trận gặp Arsenal 

Cập Nhật 24-06-2013

(BDO) Ngày 24-6, trong buổi làm việc với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã đệ trình bản danh sách 25 tuyển thủ chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với CLB lừng danh Arsenal vào ngày 17-7 tới, tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

ĐTVN lội ngược dòng trước Hà Nội T&T 

Cập Nhật 28-01-2013

Trong trận đấu giao hữu thứ 2 của mình, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc có cuộc lội ngược dòng 2 – 1 trước đội bóng thủ đô.

Tiền đạo việt kiều Mạc Hồng Quân: Niềm hy vọng của ĐTVN! 

Cập Nhật 18-01-2013

 Với người hâm mộ bóng đá trong nước, cái tên Mạc Hồng Quân có lẽ không có nhiều người biết đến, nhưng với cộng đồng người Việt tại Cộng hòa Séc và các quốc gia Đông Âu thì cầu thủ 21 tuổi này thật sự là niềm tự hào. Hồng Quân sinh ngày 1-1-1992 trong một gia đình tại Chí Linh, Hải Dương. Theo gia đình sang định cư tại Cộng hòa Séc từ nhỏ và Hồng Quân đã sớm bộc lộ năng khiếu bóng đá. Năm lên 8 tuổi, Hồng Quân đã tham gia tập luyện cùng CLB FK Tachov và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên của CLB lừng danh của Cộng hòa Séc là Sparta Praha. Sau một thời gian dài theo dõi kỹ quá trình tập luyện, thi đấu của Hồng Quân, CLB Sparta Praha - nơi đã từng đào tạo các danh thủ như Nedved, Rosicky, P.Cech…, quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ gốc Việt có khả năng chơi bóng rất thông minh và kỹ thuật ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo. Chỉ mới 15 tuổi nhưng đã được một đội bóng lớn của Đông Âu ký hợp đồng chuyên nghiệp quả là một điều hiếm có đối với các cầu thủ gốc châu Á. Sau đó, Hồng Quân lần lượt khoác áo các đội tuyển U19, Sparta Praha B tham gia thi đấu tại giải vô địch của Cộng hòa Séc. Ngay trong những lần đầu tiên thi đấu cho đội hình B của Sparta Praha, chàng đội trưởng của đội U19 đã để lại dấu ấn đậm nét với việc ghi được 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân. Hai bàn thắng trên là bàn mở tỉ số và ấn định chiến thắng 3-1 trong trận đánh bại CLB Trinec ở giải hạng Nhì CH Séc.

Tuyển chọn HLV trưởng ĐTVN: VFF cần chuyên nghiệp và tầm nhìn! 

Cập Nhật 10-01-2013

  Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn (phải) từ chối lên tuyển, HLV Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng đang được nhắm đến

HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ từ chối dẫn dắt ĐTVN 

Cập Nhật 07-01-2013

 Hiện nay không còn HLV nội nào chấp nhận dẫn dắt đội tuyển quốc gia với mức lương được mời chào 200 triệu đồng/tháng.

Công Vinh bất ngờ lại được gọi vào ĐTVN 

Cập Nhật 06-01-2013

1 ngày trước khi VFF chốt lại danh sách sơ bộ 50 cầu thủ Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015 gửi lên Ban tổ chức, bất ngờ VFF lại bổ sung tiền đạo Lê Công Vinh, người được cho là nằm trong “danh sách đen” tại AFF Cup vừa qua.

Từ thất bại cỦa ĐTVN tại AFF Suzuki Cup 2012: 3 nguyên nhân ĐTVN bị loại! 

Cập Nhật 03-12-2012

   Quang Hải tỏ thái độ không hài lòng với Ban huấn luyện

Lượt trận thứ hai bảng A, AFF Suzuki Cup 2012: ĐTVN vượt qua “khúc cua tử thần”? 

Cập Nhật 27-11-2012

   ĐTVN (áo trắng) phải thắng Philippines mới có nhiều hy vọng vào bán kết

Quay lên trên