HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ từ chối dẫn dắt ĐTVN

Cập nhật: 07-01-2013 | 00:00:00

 Hiện nay không còn HLV nội nào chấp nhận dẫn dắt đội tuyển quốc gia với mức lương được mời chào 200 triệu đồng/tháng.

Trong buổi gặp mặt mới nhất giữa HLV Hoàng Anh Tuấn và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV người Khánh Hoà đã bất ngờ xin rút lui, không dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia nữa.

Trong ngày 6/1, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có buổi tập cùng với đội bóng đất Cảng dù bản hợp đồng giữa cựu HLV Khánh Hoà với Hải Phòng chưa chính thức được ký.

Vậy là việc tìm kiếm HLV trưởng ở VFF lại thay đổi. Câu chuyện tuyển chọn HLV trưởng của VFF luôn phức tạp, lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Trước đó, những người trực tiếp làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn đều khẳng định chắc chắn rằng hợp đồng chỉ còn chờ ngày đẹp để ký.

Việc VFF chọn HLV Hoàng Anh Tuấn tưởng như đã chắc chắn, nhưng cuối cùng, khả năng sẽ lại có thay đổi phút chót. Tất cả được thể hiện qua những ý kiến trái chiều từ các thành viên thường trực VFF.

Cả Phó Chủ tịch Lê Hùng Dũng và Phạm Ngọc Viễn đều khẳng định, chưa có bất cứ quyết định nào liên quan đến việc VFF ký hợp đồng với HLV Hoàng Anh Tuấn.

Như vậy hiện nay không còn HLV nội nào chấp nhận dẫn dắt đội tuyển quốc gia với mức lương được mời chào lên tới 200 triệu đồng/tháng.

Hiện tại, VFF đang gấp rút tính tới chuyện mời HLV ngoại cho đội tuyển quốc gia.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên