Kết quả tìm kiếm cho "Đoàn đại biểu hĐnd tỉnh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sư đoàn 7 

Cập Nhật 04-01-2013

(BDO) Chiều 4-1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ông Vũ Minh Sang và đại biểu HĐND tỉnh Võ Đông Điền đã có buổi tiếp xúc cử tri cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sư đoàn 7 sau kỳ họp lần thứ 6 HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TX.Dĩ An , huyện Bến Cát 

Cập Nhật 07-11-2012

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nêu các ý kiến xoay quanh các vấn đề: những khó khăn trong việc cấp quyền sử dụng đất; nhiều con đường ở Dĩ An xuống cấp trầm trọng nhưng chưa được sửa chữa; một số nơi trên địa bàn nhiều rác thải gây ô nhiễm môi trường, không được dọn dẹp; những vướng mắc trong thủ tục hành chính; các chế độ chính sách cho người có công…

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Hưng (Bến Cát) 

Cập Nhật 07-11-2012

(BDO) Sáng 7-11, đại biểu HĐND tỉnh Ngô Hoàng Luân, Trương Văn Dũng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Hưng, huyện Bến Cát.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX. Thuận An 

Cập Nhật 31-07-2012

Sáng qua (30-7), đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An do ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã An Sơn (TX.Thuận An).

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Bình Nhâm, thị xã Thuận An 

Cập Nhật 31-07-2012

(BDO) Sáng 31-7, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thị xã Thuận An và đại biểu HĐND thị xã Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Bình Nhâm (thị xã Thuận An).

Đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM: Tiếp xúc cử tri Bộ CHQS tỉnh và Sư đoàn Bộ binh 7 

Cập Nhật 16-11-2011

Đại biểu HĐND tỉnh và TX.TDM  vừa có buổi tiếp xúc cử tri khối cơ quan Quân sự tỉnh và Sư đoàn Bộ binh 7. Tại buổi tiếp xúc, cử tri nêu lên những vấn đề xã hội quan tâm như cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đường sá xuống cấp nghiêm trọng chưa được đầu tư sửa chữa, nâng cấp; cần ưu tiên cho thuê, bán nhà ở xã hội cho quân nhân có thu nhập thấp; tăng cường công tác kiểm tra giám sát, xác định xử lý nghiêm việc xả nước thải từ sản xuất gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng sức khỏe của nhân dân.

Cán bộ công chức khối cơ quan kiến nghị với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh:Tình hình vật giá leo thang, đời sống của cán bộ công chức gặp khó khăn 

Cập Nhật 16-06-2010

Hôm qua (15-6), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với các doanh nghiệp (DN) và đại diện cán bộ công chức khối cơ quan tỉnh. Tại buổi tiếp xúc, cán bộ công chức khối cơ quan tỉnh đã nêu nhiều ý kiến liên quan đến các lĩnh vực như đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực, đào tạo nghề; thực hiện chính sách với người nghèo; tình hình việc làm; vật giá leo thang, đời sống của cán bộ công chức gặp khó khăn; việc cắt điện không theo thời gian nhất định làm đảo lộn đời sống sinh hoạt... Về phía các DN, hầu hết các ý kiến tập trung kiến nghị xem xét nguồn vốn hỗ trợ cho các DN vừa và nhỏ trong thời kỳ hậu khủng hoảng; chính sách thu hút lao động; nguồn nguyên liệu hợp pháp cho DN ngành gỗ... Vấn đề mà DN quan tâm nhiều nhất vẫn là cúp điện liên tục làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Do thiếu điện, nhiều DN phải sắp xếp lại thời gian làm việc và yêu cầu công nhân làm thêm ngoài giờ dẫn đến đình, lãn công.

Đại hội chi bộ Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2010-2015 

Cập Nhật 15-05-2010

* Đảng bộ xã Bình Hòa (Thuận An) nỗ lực trong chỉ đạo điều hành kinh tế - xã hội

Quay lên trên