Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Hưng (Bến Cát)

Cập nhật: 07-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-11, đại biểu HĐND tỉnh Ngô Hoàng Luân, Trương Văn Dũng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Hưng, huyện Bến Cát.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ phấn khởi trước những kết quả đã đạt được trong thời gian qua của tỉnh, huyện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị, các ngành chức năng của tỉnh và của huyện quan tâm giải quyết tốt vấn đề ô nhiễm môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, xóa điện kế tổng; đề nghị tu sửa lại đường giao thông các ấp đã bị sạt lở; tăng cường công tác quản lý các công trình văn hóa, nhà văn phòng ấp, đường giao thông nông thôn…

Ông Ngô Hoàng Luân thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã giải trình một số ý kiến của cử tri; ghi nhận các ý kiến của cử tri để trình lên HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới.

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên