Kết quả tìm kiếm cho "đánh máy"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Tăng danh mục máy móc nông nghiệp được hỗ trợ lãi suất vốn vay 

Cập Nhật 05-04-2014

Từ ngày 12-5 tới, danh mục chủng loại máy, thiết bị được hưởng chính sách hỗ trợ lãi suất vốn vay theo Quyết định 68/2013/QĐ-TTg về giảm tổn thất trong nông nghiệp sẽ được bổ sung thêm một số thiết bị như hệ thống tưới nước, chiếu sáng tiết kiệm; máy, thiết bị sản xuất muối sạch; máy, thiết bị sử dụng trong chăn nuôi: máy thu hoạch cỏ, máy trộn thức ăn, máy dọn vệ sinh chuồng trại; máy ấp, nở trứng gia cầm; máy, thiết bị dò cá, lọc nước biển thành nước ngọt sử dụng trên tàu cá… Danh mục các loại máy, thiết bị này được chia thành 11 nhóm, thay vì chỉ 8 nhóm như trước đây. Nội dung trên được quy định tại Thông tư 08/2014/TT-BNNPTNT, thay thế Thông tư 28/2012/TT-BNNPTNT của Bộ NN-PTNT.

Khánh thành Nhà máy đánh tròng kỹ thuật số theo công nghệ Freedom đầu tiên tại Việt Nam 

Cập Nhật 14-03-2014

Sự ra đời của Nhà  máy đánh tròng kỹ thuật số theo công nghệ Freedom đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững giữa hai nước Thái Lan - Việt Nam. Đầu tư công nghệ hiện đại, vốn đầu tư lớn, mục tiêu của các nhà đầu tư là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mang chất lượng quốc tế với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Nhân dịp này, Công ty Vina Vista cùng phối hợp với các tập đoàn lớn đến từ Nhật như Seiko (tròng kính), Nidek (máy móc, thiết bị) đồng thời là đối tác liên kết của Nhà máy Thái Optical cùng ra mắt những sản phẩm mới sẽ do Vina Vista làm đại diện phân phối tại thịtrường Việt Nam.

Kết thúc vụ kiện trúng 55 triệu USD từ máy đánh bạc 

Cập Nhật 03-01-2014

Bên thắng kiện bất ngờ rút đơn, trước đó phiên phúc thẩm cả bị đơn và nguyên đơn đều vắng mặt

Máy bay US Airways hạ cánh khẩn vì sợ đánh bom 

Cập Nhật 08-08-2013

 Ngày 7-8, Hãng hàng không US Aiways Group Inc thông báo một máy bay của hàng này, xuất phát từ Ireland, đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Philadelphia, song không cho biết nguyên nhân cụ thể của việc hạ cánh trên.

HSBC dành 10 tỷ đồng cho đào tạo nghề cho trẻ em kém may mắn 

Cập Nhật 18-03-2013

(BDO) Hôm nay (18-3), Ngân hàng TNHH môt thành viên HSBC (Việt Nam) đã công bố kết quả các dự án nhận được tài trợ từ chương trình tài trợ đặc biệt của Quỹ Giáo dục toàn cầu (Future First Special Funding Cycle) của ngân hàng.

Siêu thị nội thất và điện máy Hà Nam đã có mặt tại Bình Dương: Ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương 

Cập Nhật 16-11-2012

Ngày mai (18-11), Siêu thị Nội thất và điện máy Hà Nam sẽ chính thức khai trương tại số 1220 Đại lộ Bình Dương, phường Định Hòa, TP.TDM (chợ Bưng Cầu). Với diện tích trên 2.500m2, hàng hóa được trưng bày khoa học, đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn và mua sắm. Nhân dịp khai trương, Hà Nam Group thực hiện chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn “Quà tặng trao tay nhận ngay khuyến mãi” với rất nhiều giải thưởng, chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn từ 30% đến 50% dành cho khách mua hàng nội thất và tặng thêm phiếu quà tặng (-5%) khi mua hàng điện máy; cùng với chương trình quay số trúng thưởng dành cho 100% khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương. Tổng Giám đốc Hà Nam Group Trần Tuấn Hùng, cho biết: “Đây là siêu thị thứ 7 trên toàn quốc và là siêu thị đầu tiên của Hà Nam Group tại Bình Dương. Siêu thị đi vào hoạt động sẽ mang đến cho khách hàng Bình Dương sự tiện lợi, giảm đáng kể chi phí, có cơ hội lựa chọn phù hợp các loại thiết bị văn phòng, đồ nội thất do công ty trực tiếp sản xuất và hàng điện máy, điện thoại chính hãng”.

Hội thảo đánh giá kết quả thực hiện Nghị định số 13 và 14 của Chính phủ về công tác tổ chức, bộ máy ngành VH-TT&DL cấp tỉnh, thành và quận, huyện khu vực III 

Cập Nhật 17-10-2011

Tại TP.HCM, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa tổ chức Hội thảo “Đánh giá kết quả thực hiện Nghị định số 13 và 14 của Chính phủ về công tác tổ chức, bộ máy ngành VH-TT&DL cấp tỉnh, thành và quận, huyện khu vực III”. Tham dự hội thảo có giám đốc các sở VH-TT&DL các tỉnh, thành thuộc khu vực III...

Máy đánh chữ hòa nhạc giao hưởng 

Cập Nhật 18-07-2010

Leroy Anderson Martin Breinschmid, một người Anh, đã sử dụng máy đánh chữ cỗ điển từ những năm 1900 hòa vào dàn nhạc giao hưởng tạo thành bản nhạc độc đáo.

Bangladesh: Đóng cửa các nhà máy để dành điện xem World Cup 

Cập Nhật 15-06-2010

Chính quyền Bangladesh vừa lên tiếng yêu cầu các nhà máy tạm thời đóng cửa trong giờ diễn ra các trận đấu World Cup 2010 này.

Mỹ: Kẻ âm mưu đánh bom máy bay ngày Giáng sinh có thể bị tù chung thân 

Cập Nhật 07-01-2010

Umar Farouk Abdulmutallab, 23 tuổi, kẻ âm mưu đánh bom chuyến bay từ Hà Lan đến Detroit (Mỹ) hôm 25-12  Umar Farouk Abdulmutallab, 23 tuổi, kẻ âm mưu đánh bom chuyến bay từ Hà Lan đến Detroit (Mỹ) hôm 25-12 đã bị tòa án bang Michigan buộc tội cố ý giết hại và cố tình sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Quay lên trên