Kết quả tìm kiếm cho "đã muộn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Đấu muộn vòng 17 V-League 2014: Thanh Hóa thua ngược trước Đà Nẵng 

Cập Nhật 04-06-2014

Tối qua (3-6), Thanh Hóa đã để thua chủ nhà Đà Nẵng với tỉ số 2-4 cho dù đã hai lần vươn lên dẫn trước ở trận đấu muộn nhất vòng đấu thứ 17 V-League 2014. Với quyết tâm giành chiến thắng ngay trên sân Đà Nẵng để vượt qua Becamex Bình Dương (B.BD) vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Hà Nội T&T, Thanh Hóa tung đội hình với 7 “tây” (4 ngoại binh nhập tịch cộng với 3 cầu thủ ngoại). Đội khách sớm chiếm ưu thế khi ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 (Đức Tuấn) từ phút thứ 3 và sau đó một lần nữa dẫn trước khi Văn Tân giúp Thanh Hóa nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 19 (trước đó Ngọc Thắng gỡ hòa 1-1 cho Đà Nẵng ở phút 6).

Đấu muộn vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2014: Thắng SLNA, B.Bình Dương gặp Đà Nẵng ở tứ kết 

Cập Nhật 21-05-2014

Tối qua (20-5), Becamex Bình Dương (B.BD) đã vượt qua Sông Lam Nghệ An (SLNA) ngay tại “chảo lửa thành Vinh” (Nghệ An) để giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia - giải bóng đá quan trọng thứ hai trong hệ thống thi đấu bóng đá đỉnh cao của Việt Nam. B.BD (trái) lần thứ 3 liên tiếp đánh bại SLNA kể từ đầu mùa giải 2014

Vân Trang muốn được đóng phim đả nữ 

Cập Nhật 02-04-2014

 Năm 2013 là một năm khá thành công của Vân Trang khi có đến hai vai chính trong phim điện ảnh - Bích Quyên của Tiền chùa và Mai Châu trong Cô dâu đại chiến 2. Cùng với 4 vai chính trong các phim truyền hình Bờ bến lạ, Sông dài, Mật mã chuông gió, Ván bài tình yêu.  

Tại hội nghỊ tiếp xúc và đối thoại với hộ nghèo xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Các hộ nghèo mong muốn được hỗ trợ nhà ở 

Cập Nhật 03-07-2013

Tiếp thu ý kiến của các hộ nghèo, ông Ninh Quốc Bình, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, đề nghị các ban ngành, đoàn thể xã Thanh Tuyền cần phối hợp xây dựng kế hoạch rà soát đối với số hộ nghèo trong toàn xã. Sau khi rà soát, những hộ nghèo có nhu cầu về nhà ở, sửa chữa nhà, cần vay vốn làm ăn hoặc chưa được cấp thẻ bảo hiểm y tế sẽ được xem xét, giải quyết.

Hối tiếc thì đã muộn! 

Cập Nhật 16-10-2012

Bùi Ngọc Tú, SN 1974, Bùi Sỹ Đoàn, SN 1985, cả hai là bạn cùng quê Thái Bình vì cuộc sống nghèo khó nên cả hai vào Bình Dương tìm việc sinh sống tại phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Tú buôn bán đậu hủ còn Đoàn làm nghề lơ xe. Tình bạn của hai người tưởng chừng sẽ luôn được bền chặt vì trong khốn khó có nhau. Thế nhưng, một ngày gần đây Đoàn lại trở thành hung thủ kết liễu cuộc đời Tú bằng một nhát dao oan nghiệt chỉ vì mâu thuẫn nhỏ phát sinh sau khi cùng nhau uống rượu say. Bùi Ngọc Tú họp mặt với một số bạn bè và tổ chức ăn uống tại phòng  trọ của mình và mời Bùi Sỹ Đoàn  cùng dự. Sau nhiều giờ cùng nhau  ăn uống chè chén say sưa, Tú rủ  nhóm bạn đi hát karaoke nhưng  bị từ chối. Lúc này Đoàn buông  lời trêu chọc làm Tú tức giận và  mắng chửi, không cho Đoàn cùng  ở trọ. Do có men rượu kích thích  nên hai bên tiếp tục ẩu đả, xô xát  nhau. Đoàn vào nơi trọ định dọn  quần áo để ra đi và bị Tú tiếp tục  chửi bới, đẩy đuổi. Không kìm  được cơn tức giận, Đoàn đã dùng  dao đâm Tú một nhát vào vùng  lưng. Tú được người dân đưa đi  cấp cứu nhưng đã chết tại bệnh  viện vì vết thương quá nặng. Qua  công tác khám nghiệm, cơ quan  pháp y xác định Tú bị thủng phổi,  tim, mất máu không hồi phục dẫn  đến tử vong. 

Đa số người dân Nhật muốn Thủ tướng mới 

Cập Nhật 19-04-2011

Khoảng 70% người dân Nhật Bản sẵn sàng chấp nhận mức đóng thuế cao hơn để phục hồi kinh tế quốc gia sau trận động đất và sóng thần ngày 11-3. Cũng chừng ấy số người được hỏi cho rằng Thủ tướng Naoto Kan nên được thay thế bằng một nhân vật khác.

Trận đấu muộn vòng 1 V-League 2010, Đà Nẵng - XM Hải Phòng: Đà Nẵng gỡ lại thể diện ĐKVĐ? 

Cập Nhật 03-02-2010

Chiều nay (3-2), CLB Đà Nẵng sẽ chính thức bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu ĐKVĐ V-League của mình bằng trận tiếp Xi măng Hải Phòng (XMHP) trên sân Chi Lăng, trong khuôn khổ trận đấu muộn nhất vòng 1, V-League 2010.

Muốn biết bạn già hay trẻ, hãy xem màu da 

Cập Nhật 10-01-2010

 Thay vì tốn tiền mua kem chống nhăn, bạn nên tập trung để cải thiện làn da mình thêm tươi trẻ. Màu da là yếu tố quan trọng hơn nhiều trong cục diện trẻ trung của bạn.

Quay lên trên