Kết quả tìm kiếm cho "đã về chợ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn huyện Phú Giáo: Phong phú, đa dạng các mặt hàng phục vụ tết 

Cập Nhật 22-01-2014

Chiều qua (21-1), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, do Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Phú Giáo tổ chức, đã chính thức diễn ra. Tham gia phiên chợ lần này có trên 40 gian hàng của các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong tỉnh, với các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân. Trong đó, các mặt hàng may mặc, điện tử, tiêu dùng thiết yếu có giá bán giảm từ 10 - 30% so với thị trường hoặc mua hàng kèm theo sản phẩm khuyến mãi.

Bí quyết giữ vẻ trắng mịn cho vùng da dưới cánh tay 

Cập Nhật 31-12-2013

Để cải thiện tình trạng vùng da này bị sần sùi, kém tươi sáng, chúng ta có thể chăm sóc bằng các nguyên liệu tự nhiên.

VN đã đứng đầu ASEAN về trao quyền cho phụ nữ 

Cập Nhật 26-10-2012

Sáng 26-10, 20 doanh nghiệp Việt Nam đã ký vào Bản khuyến nghị ủng hộ Những nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ. Như vậy, Việt Nam đứng đầu trong khu vực ASEAN về số lượng các doanh nghiệp ủng hộ những nguyên tắc này.  

Tân Uyên: Trao nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn về nhà ở 

Cập Nhật 25-09-2012

Huyện Tân Uyên vừa tổ chức trao tặng 11 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện. Các căn nhà có diện tích xây dựng hơn 32m2 với quy cách xây dựng nhà trệt cấp 4, xây không tô hoặc tô tường, nhà một mái, mái lợp tole, đòn tay sắt, nền xi măng hoặc lát gạch men, cửa sắt gắn kiếng. Tổng kinh phí xây dựng hơn 400 triệu đồng, trong đó Công ty liên doanh TNHH Việt Nam Singapore tài trợ 330 triệu đồng thông qua Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh, số tiền còn lại các gia đình đóng góp thêm để xây dựng căn nhà khang trang hơn.

Tập huấn chủ đề “Truyền thông về buôn bán động vật hoang dã ở Việt Nam cho các nhà báo 

Cập Nhật 25-11-2009

Sáng qua (24-11), tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Hiệp hội Bảo tồn động vật hoang dã (ĐVHD) Hoa Kỳ phối hợp với Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) của Việt Nam đã tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề “Truyền thông về buôn bán ĐVHD ở Việt Nam” cho hơn 20 nhà báo thuộc nhiều cơ quan báo chí trong nước. Tại buổi tập huấn này, các nhà báo đã được nghe Tiến sĩ Scott Roberton báo cáo và cung cấp nhiều số liệu về các khía cạnh trong chủ đề buôn bán ĐVHD, sự hợp tác giữa báo chí với các tổ chức bảo tồn thiên nhiên.

Quay lên trên