Kết quả tìm kiếm cho "đón trung thu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trương Hòa Bình thăm và chúc tết tại Bình Dương 

Cập Nhật 16-01-2012

(BDO) Sáng nay (16-1), Đoàn cán bộ Trung ương do ông Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại tỉnh Bình Dương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang cùng lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các sở, ngành liên quan đã tiếp đoàn.

Mẫu mã lồng đèn trung thu kém hấp dẫn 

Cập Nhật 10-09-2011

Dạo quanh một vòng các điểm bán lồng đèn trung thu ở chợ Thủ Dầu Một, cũng như các cửa hàng tạp hóa, có thể nhận thấy, thị trường lồng đèn trung thu năm nay có vẻ khá trầm lắng cả người bán lẫn người mua mặc dù đã gần đến ngày trăng rằm. Ở đường Đoàn Trần Nghiệp (chợ Thủ) vốn là địa điểm khá quen thuộc để phụ huynh đưa các em đến lựa lồng đèn, thế nhưng năm nay cũng chỉ bày bán với hạn chế về số lượng lẫn mẫu mã. Theo cửa hàng này, các em thiếu nhi vẫn ưa thích đối với các loại lồng đèn màu sắc có đèn và nhạc. Tuy nhiên, các lồng đèn giấy, lồng đèn thủ công vẫn được một số trường mầm non mua số lượng nhiều dùng để tổ chức ngày hội trung thu hoặc làm quà cho các em nhỏ của trường do giá cả phải chăng. 

Khai mạc kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, dân chủ, góp phần quan trọng để kỳ họp thành công tốt đẹp 

Cập Nhật 29-07-2011

Thời gian qua, mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm cao của hệ thống chính trị, sự tập trung chỉ đạo điều hành năng động, có hiệu quả của UBND tỉnh, sự nỗ lực phấn đấu của các ngành, các cấp và các tầng lớp nhân dân, 6 tháng đầu năm 2011, GDP tăng gấp đôi bình quân của cả nước; kim ngạch xuất khẩu và thu ngân sách đạt khá; sản xuất công nghiệp duy trì mức khá; sản xuất nông nghiệp phát triển ổn định; các lĩnh vực văn hóa - xã hội có những chuyển biến mới; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững.

Quay lên trên