Kết quả tìm kiếm cho "đơn thư tố cáo"
Kết quả 11 - 20 trong khoảng 25
Cập Nhật 13-12-2014
Trong năm 2014, toàn huyện đã tiếp công dân được 1.241 cuộc với 878 lượt công dân, tiếp nhận 494 đơn các loại, giảm 194 đơn so với cùng kỳ năm 2013.
Cập Nhật 12-11-2014
Trong quá trình thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và kết luận nội dung tố cáo của Thanh tra Chính phủ (TTCP), trên một số phương tiện thông tin đại chúng đã có những thông tin phản ánh không đúng sự thật, chưa đầy đủ
Cập Nhật 11-11-2014
Trong quá trình thực hiện, ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam đã có các văn bản gửi các cơ quan chức năng nhằm né tránh, gây chậm trễ đối với việc thực hiện kết luận nội dung tố cáo của TTCP.
Cập Nhật 10-11-2014
Ông Huỳnh Uy Dũng với tư cách là Tổng Giám đốc công ty này đã phản hồi, cho rằng UBND tỉnh Bình Dương ra quyết định thu hồi đất tại diện tích đất ở nêu trên. Điều này là không chính xác.
Cập Nhật 08-11-2014
Như chúng tôi thông tin ở các số báo trước đây, Thanh tra Chính phủ (TTCP) đã có kết luận chính thức về các nội dung tố cáo trong đơn thư của ông Huỳnh Uy Dũng.
Cập Nhật 07-11-2014
Trong quá trình triển khai dự án KCN Sóng Thần 3, Công ty Cổ phần Đại Nam đã thực hiện hình thức “góp vốn” mà thực chất là phân lô diện tích đất khu ở (61,5 ha) để chuyển nhượng nền đất
Tag: huỳnh uy dũng,huỳnh uy dũng kiện tỉnh bình dương,khu du lịch đại nam
Cập Nhật 18-09-2014
9 tháng qua, Sở Tài nguyên và Môi trường đã giải quyết 98% đơn thư khiếu nại tố cáo, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2013;
Cập Nhật 11-04-2014
Vừa qua, Báo Bình Dương đã nhận được đơn có nội dung tố cáo về thái độ khám bệnh của y, bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế TP.TDM. Tuy nhiên, qua xác minh thì những nội dung tố cáo này là không có cơ sở.
Cập Nhật 09-12-2013
Qua 5 năm thực hiện Thông báo kết luận số 130-TB/TW ngày 10-1-2008 của Bộ Chính trị về giải quyết khiếu nại, tố cáo, xã Hội Nghĩa (Tân Uyên) đã nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng và chủ tịch UBND xã trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo thông qua việc chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan có liên quan để trao đổi, bàn phương án giải quyết, không để xảy ra “điểm nóng”, phức tạp và không để công dân khiếu kiện vượt cấp. Tính từ năm 2008 đến giữa năm 2013, số đơn thuộc thẩm quyền giải quyết là 386 đơn, đưa ra giải quyết 100%. Trong đó, hòa giải thành và rút đơn là 269/346 đơn, tỷ lệ hòa giải đạt 77,75%.
Cập Nhật 07-12-2013
Để tăng hiệu quả công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh, HĐND tỉnh cũng đã phê chuẩn chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn tỉnh.