Kết quả tìm kiếm cho "đạt chuẩn chất lượng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 69

Phú Giáo: Trường Tiểu học Tân Long đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 02-01-2014

Trong những năm qua, được sự quan tâm, đầu tư của huyện, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên. Năm 2010, trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1. Từ đó đến nay, chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được duy trì ổn định và nâng cao. Cơ sở vật chất được đầu tư lầu hóa với 1 trệt, 3 lầu khang trang. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên nhà trường đến năm học 2013-2014 có 52 người; trong đó có 35 giáo viên đứng lớp với 100% giáo viên đạt chuẩn trình độ; có 33 giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, chiếm tỷ lệ 94,2%.    Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo Nguyễn Văn Long (bìa phải) trao giấy và bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 cho lãnh đạo xã Tân Long và Ban Giám hiệu trường Tiểu học Tân Long

Trường mầm non Hướng Dương đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2 

Cập Nhật 15-11-2013

(BDO) Trường Mầm non Hướng Dương (huyện Bến Cát) vừa long trọng tổ chức lễ đón nhận Quyết định và Bằng công nhận trường Mầm non Hướng Dương đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2, của UBND tỉnh Bình Dương.

Đình chỉ lưu hành thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng 

Cập Nhật 31-10-2013

Sở Y tế vừa ra thông báo gửi các đơn vị y tế trong và ngoài công lập, các công ty phân phối thuốc trên địa bàn tỉnh về việc đình chỉ lưu hành 2 loại thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Đình chỉ lưu hành thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng 

Cập Nhật 02-10-2013

 Sở Y tế vừa có Công văn số 1517/SYT-QLD gửi các đơn vị y tế và các công ty phân phối thuốc trên địa bàn về việc đình chỉ lưu hành các loại thuốc không đạt tiêu chuẩn, chất lượng.

Đình chỉ lưu hành 3 loại thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng 

Cập Nhật 06-09-2013

Sở Y tế vừa có thông báo gửi các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh về việc đình chỉ lưu hành 3 loại thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Trường Tiểu học Trần Phú (TP.TDM) đón nhận danh hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 22-05-2013

(BDO) Sáng 22-5, Trường Tiểu học Trần Phú (TP.TDM, Bình Dương) đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 và tổng kết năm học 2012-2013.

Đẩy mạnh tuyên truyền chủ đề “Đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng” 

Cập Nhật 11-04-2013

Thực hiện chương trình công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) năm 2013 và Kế hoạch số 47/KH-UBATGTQG ngày 11-3-2013 về tổ chức chiến dịch tuyên truyền và cao điểm xử lý vi phạm về sản xuất, kinh doanh và sử dụng MBH, Ủy ban ATGT Quốc gia đã phát hành áp phích, tờ rơi, thông điệp, phóng sự truyền hình, thông điệp phát thanh với chủ đề tuyên truyền đội MBH đạt chuẩn chất lượng, cách nhận biết MBH thật, giả và đề nghị Ban ATGT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng trong tỉnh, thành phố tổ chức tuyên truyền áp phích, tờ rơi tại các cơ quan, đơn vị, trường học, khu dân cư, nhà ga, bến xe, bến tàu; phát thông điệp, phóng sự truyền hình, thông điệp phát thanh trên sóng phát thanh, truyền hình địa phương; in đĩa phóng sự truyền hình về MBH tuyên truyền rộng rãi.   Đội MBH bảo đảm chất lượng là bảo vệ cho chính mình

Trường THCS Chu Văn An (TP.Thủ Dầu Một): Đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 22-10-2012

Trường THCS Chu Văn An là một trong những trường THCS trong tỉnh đi đầu về các phong trào thi đua dạy và học trong giai đoạn đổi mới giáo dục phổ thông. Do triển khai có hiệu quả các nội dung giáo dục trong nhà trường, chỉ tính trong 4 năm học qua, kết quả học tập bình quân đạt 95,3% học sinh từ trung bình trở lên, có 268 học sinh giỏi, 9 học sinh giỏi quốc gia, nhà trường đã được các cấp tặng bằng khen và vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất. Từ cơ sở đó, trường đã tự đánh giá kiểm định chất lượng. Và qua kết quả đánh giá của Sở Giáo dục và Đào tạo, trường đạt 47/47 tiêu chí đã đề ra đối với trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Trường THCS Chu Văn An đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 18-10-2012

(BDO) Sáng nay (18-10), Trường THCS Chu Văn An (TP.TDM) đã long trọng tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đây là trường THCS thứ 2 và là trường học thứ 4 của TP.TDM đạt được tiêu chuẩn này.

Quay lên trên