Kết quả tìm kiếm cho "đầu nậu"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Dầu Tiếng: Bế giảng lớp nấu ăn đãi tiệc 

Cập Nhật 20-12-2012

Trung tâm Dạy nghề huyện Dầu Tiếng phối hợp Hội LHPN xã Long Hòa vừa tổ chức bế giảng và cấp chứng chỉ nghề lớp nấu ăn đãi tiệc cho 35 học viên (HV) là lao động nông thôn trên địa bàn xã. Trong thời gian 3 tháng, các HV đã được học những kỹ thuật về chế biến món ăn, cách lên thực đơn cho mỗi buổi tiệc và kỹ năng cơ bản về cách trình bày món ăn đãi tiệc. Kết thúc khóa học, 5 HV đạt loại xuất sắc, 26 HV đạt loại giỏi và 4 HV đạt loại khá. Dịp này, Trung tâm Dạy nghề huyện Dầu Tiếng còn tặng giấy khen cho 2 HV có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập.

Phát hiện dầu khí ở mỏ Sư Tử Nâu 

Cập Nhật 18-08-2010

Hôm qua, 17-8, Công ty liên doanh điều hành Cửu Long (CLJOC) cho biết đã thử thành công vỉa dầu tại tập cát E, tầng Oligocene, mỏ Sư Tử Nâu, thuộc Lô 15.1, thềm lục địa Việt Nam.

Dầu Tiếng: Phát hiện một điểm nấu nhớt gây ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 29-01-2010

Sau một thời gian theo dõi, vào lúc 9 giờ 40 phút ngày 28-1, Phòng Cảnh sát môi trường - Công an Bình Dương phối hợp Công an huyện Dầu Tiếng, Công an xã Định Thành đã tiến hành lập biên bản và tịch thu toàn bộ các thiết bị nấu tái chế nhớt vi phạm các quy định về môi trường tại cơ sở do ông Nguyễn Văn Tâm, SN 1962, tạm trú tại ấp Rạch Đá, xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng quản lý. Theo lời khai của ông Tâm thì ông chỉ là người quản lý, chủ xưởng nấu tái chế nhớt này là một người ở TP.HCM. Ông chủ lâu lâu mới đến một lần, còn ông Tâm chịu trách nhiệm nhập hàng và chỉ đạo công nhân nấu, pha chế nhớt thải thành thành phẩm. Mỗi đợt nhập hàng ít nhất là 15 thùng và nhiều nhất là 40 thùng, mỗi thùng 200 lít nhớt đã qua sử dụng. Khoảng 3 - 4 ngày, cơ sở này cho ra lò khoảng 3.000 lít thành phẩm, sau đó vận chuyển về Đồng Nai để làm mỡ bò. Điều đáng nói là sau khi nấu, chất thải của nhớt đều được thải xuống các hố đất đào sẵn và chỉ che đậy sơ sài, mùi nhớt thải lan tỏa khắp vùng. Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã phát hiện tại đây 45 thùng nhớt đã qua sử dụng, 6 thùng cặn nhớt và 5.000 lít nhớt đã qua sơ chế.

Quay lên trên