Kết quả tìm kiếm cho "đầu tư Nhật Bản"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 82

Công ty Điện lực Nhật Bản tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh 

Cập Nhật 10-10-2014

(BDO) Chiều 10-10, tại UBND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Điện lực Kandenko.

Tag: Điện lực,Nhật Bản,cơ hội,đầu tư

Trao giấy phép đầu tư cho Công ty TNHH AEON MALL Bình Dương (Nhật Bản) 

Cập Nhật 04-08-2014

Dự án AEON Bình Dương được đầu tư xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 (thị xã Thuận An), có vốn đầu tư lên đến 95 triệu USD với quy mô diện tích 6 ha; tổng diện tích xây dựng lên đến 75.000m2, trong đó diện tích kinh doanh 45.000m2 và hiện đang hoàn thiện, dự kiến sẽ khai trương trong tháng 11-2014.

Nhật Bản: Tàu Trung Quốc xâm nhập lãnh hải lần thứ 16 từ đầu năm 

Cập Nhật 05-07-2014

  Tàu tuần dương Trung Quốc ở gần vùng đảo tranh chấp trên biển Hoa Đông hồi năm 2013. AFP/ TTXVN

Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam – Nhật Bản: Cầu nối để doanh nghiệp tin tưởng đầu tư 

Cập Nhật 20-03-2014

Quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng tốt đẹp, thắm đượm tình hữu nghị và hợp tác. Với thuận lợi chung đó, có rất nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản đến Việt Nam đầu tư, trong đó, Bình Dương là một trong những tỉnh, thành với hạ tầng đồng bộ và môi trường thông thoáng luôn được DN Nhật Bản ưu tiên chọn lựa.

Đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Bình Dương 

Cập Nhật 19-03-2014

Làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam đã không ngừng tăng lên, trong đó Bình Dương đã và đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư Nhật Bản.

Bình Dương thu hút mạnh dòng vốn đầu tư Nhật Bản 

Cập Nhật 10-03-2014

Trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào tỉnh Bình Dương, Nhật Bản là quốc gia có vốn đầu tư nhiều nhất, hơn 246 triệu USD. Dòng vốn này dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, khi nhiều đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đã đến tỉnh Bình Dương tìm hiểu môi trường đầu tư.

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 08-03-2014

Sáng qua (7-3), Đoàn Doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản với 24 thành viên đại diện cho 22 công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực như công nghiệp phụ trợ phục vụ ngành ô tô, thiết bị văn phòng, thiết bị viễn thông, điện tử… đã đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và lãnh đạo một số sở, ngành đã thân mật tiếp đoàn.

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 07-03-2014

(BDO) Sáng 7-3, đoàn doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản với 24 thành viên đại diện cho 22 công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực như công nghiệp phụ trợ phục vụ ngành ô tô, thiết bị văn phòng, thiết bị viễn thông, điện tử… đã đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã thân mật tiếp đoàn. 

Nhật Bản có vốn đầu tư lớn nhất vào Bình Dương 

Cập Nhật 25-11-2013

(BDO) Chiều 25-11 tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Nhật Bản do ông Nakagaki Yoshihiko, Phó Chủ tịch Hiệp hội xúc tiến ngoại giao Nhân dân Nhật Bản (FEC), kiêm chủ tịch Ủy ban Văn hóa và Kinh tế Nhật Bản - Việt Nam làm trưởng đoàn cùng đại diện một số doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Quay lên trên