Kết quả tìm kiếm cho "đầu tư vào Việt Nam"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Nhiều công ty Nhật Bản chọn đầu tư vào Việt Nam 

Cập Nhật 14-02-2012

*Bình Dương là điểm đến đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản

Hội nghị Xúc tiến đầu tư Việt Nam - Campuchia: Phấn đấu đạt kim ngạch thương mại song phương 6,5 tỷ USD vào 2015 

Cập Nhật 25-04-2011

Ngày 24-4, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Campuchia Samdech Hun Sen đã chủ trì Hội nghị Xúc tiến đầu tư Việt Nam – Campuchia lần thứ hai tại thủ đô Phnôm Pênh Vương quốc Campuchia. Tham dự hội nghị có đại diện các bộ, ngành và hơn 500 doanh nghiệp hai nước.

Giới đầu tư Nhật chuyển trọng tâm vào Việt Nam 

Cập Nhật 21-04-2010

Các nhà đầu tư Nhật đang xem Việt Nam là một đích đến đầu tư quyến rũ hơn, nơi có nhiều tiềm năng phát triển công nghiệp hơn nữa, đặc biệt trong ngành dệt may và linh kiện, văn phòng Tổ chức ngoại thương Nhật (Jetro) đóng tại thành phố Hồ Chí Minh cho hay.

WB: Việt Nam cần ưu tiên tập trung đầu tư vào công nghệ sử dụng hiệu quả năng lượng 

Cập Nhật 20-04-2010

Báo cáo "Làn gió mới: Tương lai Năng lượng Bền vững của Đông Á" từ Ngân hàng thế giới (WB) cho biết, các khoản đầu tư lớn để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và đồng loạt chuyển sang sử dụng các nguồn năng lượng tái sinh tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippine, Thái Lan và Việt Nam có thể giúp giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính, tăng cường an ninh năng lượng đồng thời cải thiện môi trường trong nước. Báo cáo cũng chỉ ra rằng, nếu tiếp tục sử dụng năng lượng như hiện nay, Việt Nam sẽ có thể phải nhập khẩu năng lượng từ sau năm 2030.

Đầu tư vào Việt Nam cho lợi nhuận cao nhất thế giới trong năm 2010 

Cập Nhật 27-02-2010

Thống kê mới nhất của Grant Thornton International cho thấy 92% số công ty nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam hy vọng sẽ có được lợi nhuận trong năm 2010. Đây là kết quả khả quan nhất mà tổ chức này ghi nhận được.

Hội thảo tại Hàn Quốc về xúc tiến đầu tư vào Việt Nam 

Cập Nhật 26-11-2009

Ngày 25-11 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã diễn ra cuộc hội thảo với chủ đề “Việt Nam - cơ hội đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp”, do Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và UBND các tỉnh Bắc Ninh, Phú Thọ phối hợp tổ chức.

Quay lên trên