Kết quả tìm kiếm cho "đến khách hàng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Công ty Cổ phần tổ chức nhà Quốc gia: Đưa hàng ngàn căn nhà đến khách hàng bình dân 

Cập Nhật 17-10-2014

Với mục tiêu phát triển 100.000 căn nhà tại Việt Nam trong 10 năm, Công ty Cổ phần tổ chức nhà Quốc gia nhanh chóng triển khai hàng loạt dự án khắp cả nước.

Tag: công ty,nhà Quốc gia,mái ấm,niềm tin,N.H.O

Hàng Việt đến nhiều hơn với khách hàng nông thôn 

Cập Nhật 11-10-2014

Thời gian qua, chương trình đưa hàng Việt về nông thôn của tỉnh đã đạt nhiều kết quả tốt.

Tag: mua sắm

Ly khai Ukraine giao hộp đen và hàng trăm thi thể hành khách 

Cập Nhật 22-07-2014

Đêm qua 21-7, phiến quân ly khai thân Nga ở đông Ukraine đã trao trả hộp đen máy bay MH17 cho phía Malaysia và kêu gọi ngừng bắn ở khu vực máy bay rơi.

Tạo điều kiện để vật liệu xây không nung đến với khách hàng 

Cập Nhật 19-06-2014

Ngày 29-8-2013, UBND tỉnh đã ra Chỉ thị số 05/2013/ CT-UBND về việc tăng cường sử dụng vật liệu xây không nung (VLXKN) và hạn chế sản xuất gạch đất sét nung trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Ông Trần Quốc Dũng, Trưởng phòng Kinh tế - Vật liệu xây dựng, Sở Xây dựng, cho biết việc từng bước thay thế gạch đất sét nung bằng VLXKN sẽ đem lại nhiều hiệu quả tích cực về các mặt kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường; bên cạnh đó, việc sản xuất VLXKN còn tiêu thụ một phần đáng kể phế thải các ngành nhiệt điện, luyện kim, khai khoáng… góp phần tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và các chi phí xử lý phế thải. VLXKN còn đem lại hiệu quả kinh tế kỹ thuật sản xuất và sử dụng; sản phẩm VLXKN có nhiều tính chất vượt trội hơn vật liệu nung trong các công trình xây dựng.

Cửa hàng Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Long Vân: Mang đến hương vị mới lạ cho thực khách 

Cập Nhật 31-12-2013

(BDO) Cửa hàng Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Long Vân vừa khai trương tại số 448, đường CMT8, TP.Thủ Dầu Một. Đây là một trong những cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên có mặt trên địa bàn tỉnh.

Nhà hàng Nguyễn Minh (TP.TDM): Điểm đến lý tưởng cho thực khách 

Cập Nhật 18-10-2013

(BDO) Nhà hàng Nguyễn Minh tọa lạc tại số 26/14, tổ 1, khu 12, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (nằm sau Cục Hải Quan Bình Dương) được thiết kế với một không gian sang trọng, lịch sự và đầy ấn tượng. Đây cũng là nơi lý tưởng để thực khách, từ những người bình dân đến giới thượng lưu, đặc biệt là nhân viên văn phòng các công ty, xí nghiệp, các sở, ban ngành đến để giao lưu, gặp gỡ và thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất quê của nhà hàng sau những ngày làm việc vất vả.

Hàng triệu lượt du khách đến các khu du lịch trên địa bàn tỉnh trong dịp tết 

Cập Nhật 01-02-2012

Trong khoảng thời gian từ cận tết đến nay, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch đã đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, bảo đảm ổn định giá cả, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng của người dân trong và ngoài tỉnh nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Đặc biệt các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh như: Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Phương Nam Resort, Công viên du lịch nghỉ dưỡng Mắt Xanh, Làng du lịch Sài Gòn... thường xuyên mở cửa phục vụ và tổ chức các hoạt động phong phú, đa dạng như trò chơi dân gian, các chương trình “lì xì may mắn đầu năm”, biểu diễn hiphop đường phố, biểu diễn thời trang, ca nhạc tạp kỹ, biểu diễn lân - sư - rồng, chương trình ca nhạc đặc sắc Đại Nam rộn ràng sắc xuân... đã thu hút trên 1 triệu lượt khách du lịch.  Chùa Bà Thiên Hậu luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài tỉnh

Hàng vạn du khách đến chùa Hương đón thời khắc khai hội 

Cập Nhật 27-01-2012

Ngày hôm nay 27-1 (mồng 5 âm lịch), đã có trên 4 vạn du khách trẩy hội chùa Hương để chờ đón thời khắc khai hội vào 9h sáng mai. Cảnh chèo kéo du khách đã giảm so với các năm trước, nhưng vẫn còn hiện tượng "năn nỉ" du khách trả thêm tiền đò.

Ngân hàng sẽ có danh sách "đen"' khách hàng trốn thuế 

Cập Nhật 20-07-2010

Cơ quan thuế sẽ cung cấp cho các tổ chức tín dụng danh sách các cá nhân, doanh nghiệp nợ thuế, buôn bán hóa đơn bất hợp pháp. Đây là quy định mới tại thông tư liên tịch giữa Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Jestar mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn giá vé 

Cập Nhật 04-03-2010

Hãng hàng không giá rẻ Jestar của Úc sẽ cung cấp cho khách hàng của mình thêm sản phẩm mới với việc ra mắt JetPlus, kết hợp linh hoạt giá vé với đồ ăn uống, giải trí và các tiện ích trên tất cả các chuyến bay quốc tế đường dài của Jestar.

Quay lên trên