Kết quả tìm kiếm cho "để cùng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Bảo hiểm thất nghiệp: Để người lao động tham gia ngày càng nhiều 

Cập Nhật 12-08-2013

 Hiện nay, việc thực hiện trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ) theo nghị định của Chính phủ đã phần nào giúp NLĐ luôn đối mặt với nguy cơ thất nghiệp có thêm cơ hội tìm kiếm việc làm, ổn định cuộc sống.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Thống nhất đề xuất Quy hoạch cụm cảng Logistics Tân Vạn 

Cập Nhật 12-07-2013

Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, nói: “UBND tỉnh thống nhất theo hướng quy hoạch, quy mô có tính khả thi khi xây dựng cụm cảng Tân Vạn của đề án. Việc xây dựng cụm cảng này là hoàn toàn phù hợp với điều chỉnh, bổ sung Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025…”.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Thống nhất đề xuất Quy hoạch cụm cảng Logistics Tân Vạn 

Cập Nhật 11-07-2013

(BDO) Sáng 11-7, tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, cùng lãnh đạo các sở, ngành chức năng họp nghe Viện Quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương báo cáo thuyết minh Quy hoạch cụm cảng Logistics Tân Vạn - Dĩ An.

Đề xuất quy hoạch cụm cảng, trung tâm Logistics Dĩ An 

Cập Nhật 11-07-2013

Sáng nay (11-7), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm họp nghe Viện Quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương báo cáo thuyết minh về đề xuất quy hoạch cụm cảng Logistics Dĩ An.

Để du khách nước ngoài đến Bình Dương ngày càng đông 

Cập Nhật 28-06-2013

Có một số điểm du lịch ở Bình Dương mà du khách nước ngoài thường tìm đến là làng tre Phú An, các làng nghề và chùa Hội Khánh… Theo một số hướng dẫn viên du lịch thì khách rất thích khi đến những điểm du lịch nói trên…

Càng chán nản, càng dễ chết vì bệnh tim 

Cập Nhật 02-08-2012

Các nhà khoa học tin rằng buồn chán và lo lắng dù ở mức độ nhẹ cũng có thể tăng rủi ro chết người vì bệnh tim mạch, theo Healthday.

Mạnh dạn nhìn nhận khuyết điểm để ngày càng tiến bộ hơn 

Cập Nhật 24-07-2012

Sáng qua (23-7), Tỉnh ủy Bình Dương mở Hội nghị cán bộ (CB) lão thành đóng góp ý kiến cho tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy (BTVTU) theo tinh thần Nghị quyết 12 Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) với hơn 70 CB lão thành đã về dự. Với tinh thần cầu thị, lắng nghe phê bình để sửa đổi, BTVTU đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp chân tình, cởi mở, thẳng thắn xoay quanh công tác CB, tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của CB, đảng viên (ĐV).

Học ở Bác để ngày càng hoàn thiện hơn 

Cập Nhật 11-07-2012

“Tôi học ở Bác thì nhiều nhưng làm theo Bác thì còn ít lắm. Tôi phải phấn đấu “làm theo” Bác cả đời để mong mình ngày càng hoàn thiện hơn” - đó là tâm sự của thầy Nguyễn Tấn Định, phó Hiệu trưởng trường THCS Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) về việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.”

Để công tác Đoàn hoạt động ngày càng hiệu quả hơn 

Cập Nhật 24-06-2012

Những thách thức và khó khăn của công tác Đoàn trong bối cảnh hiện nay, khi mà đời sống vật chất và sự tiếp cận, giao lưu với các luồng văn hóa ngày càng mở rộng đã ảnh hưởng đến tư tưởng, lối sống của một bộ phận không nhỏ thanh niên (TN). Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu công tác TN, khẳng định vai trò và sự sát cánh của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo và phát triển TN trong bối cảnh hiện nay.

'Gặp Barca sớm, Milan càng dễ vào chung kết' 

Cập Nhật 17-03-2012

HLV Max Allegri chỉ nhìn nhận kết quả bốc thăm tứ kết Champions League hôm qua ở khía cạnh tích cực.

Quay lên trên