Kết quả tìm kiếm cho "đổ dốc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 120

Cảnh báo nguy hiểm chết người do ngộ độc "ma túy nước biển" 

Cập Nhật 25-05-2022

Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh vừa cứu sống một trường hợp bị ngộ độc Gama Hydroxybutyrate - hay còn gọi là "ma túy nước biển," được đưa đến viện trong tình trạng lơ mơ, vật vã.

Tag: Bệnh viện Chợ Rẫy

Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm Bình Dương 25 năm xây dựng và phát triển diễn ra đúng tiến độ 

Cập Nhật 18-12-2021

Ngày 1-1-2022 là một ngày rất đặc biệt, là dấu mốc phát triển quan trọng của tỉnh Bình Dương sau 25 năm xây dựng và phát triển. Chào mừng sự kiện ý nghĩa này, tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức lễ kỷ niệm Bình Dương 25 năm phát triển

Tag: dấu mốc phát triển,Bình Dương,25 năm xây dựng

Việt Nam và Bác Hồ là biểu tượng vì hòa bình, độc lập, tự do ở Hungary 

Cập Nhật 03-09-2021

Tượng đài Bác Hồ được những người bạn Hungary yêu mến Việt Nam trân trọng gìn giữ, trở thành biểu tượng của tình hữu nghị bền chặt giữa hai dân tộc Việt Nam và Hungary.

Tag: thành phố Zalaegerszeg

''Không có gì quý hơn độc lập, tự do'' - Ý nghĩa lý luận và thực tiễn 

Cập Nhật 17-07-2021

Lời kêu gọi thiêng liêng, bất hủ của Bác là khát vọng cháy bỏng của cả dân tộc Việt Nam, cũng chính là mục tiêu chiến đấu, là nguồn sức mạnh làm nên chiến thắng của nhân dân Việt Nam.

Tag: Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vàng lao dốc, chứng khoán tăng do tin tức lạc quan về vắcxin COVID-19 

Cập Nhật 10-11-2020

Các thông tin tích cực đến từ loại vắcxin COVID-19 của Pfizer và BioNTech đã giúp thế giới có thêm hy vọng trong cuộc chiến chống dịch bệnh, đem lại những tín hiệu lạc quan về kinh tế.

Tag: vắcxin COVID-19

Cháy mãi tinh thần độc lập, tự do 

Cập Nhật 19-08-2020

Việt Nam vươn mình mạnh mẽ sau 75 năm làm nên cuộc Cách mạng Tháng Tám huy hoàng, giành lại chủ quyền, xây dựng nền độc lập, tự do cho dân tộc.

Tag: Cách mạng Tháng Tám,Quốc khánh 2-9

Mẫu kệ để đồ nhà tắm đơn giản nhưng độc đáo 

Cập Nhật 13-07-2020

Để giúp không gian nhỏ luôn ngăn nắp, sạch sẽ, kệ để đồ nhà tắm là vật dụng không thể thiếu. Bạn có thể tái sử dụng đồ vật cũ, sử dụng các mẫu kệ đa năng, giúp tiết kiệm chi phí và tối đa hóa không gian phòng tắm.

Tag: Mẫu kệ để đồ nhà tắm,nhà đẹp

Khởi tố giám đốc công ty xây tường bị đổ làm 10 người chết ở Đồng Nai 

Cập Nhật 25-05-2020

Ngày 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hà Huy Hải, sinh năm 1964, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hà Hải Nga, để điều tra về hành vi

Tag: Công an tỉnh Đồng Nai

Bầu bổ sung 2 Ủy viên UBKT Trung ương; khai trừ Đảng đối với Đô đốc Nguyễn Văn Hiến 

Cập Nhật 14-05-2020

Tại Hội nghị Trung ương 12, Ban Chấp hành Trung ương đã đã bầu bổ sung 2 Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khoá XII; xem xét, quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với đồng chí

Tag: Đô đốc Nguyễn Văn Hiến

Quay lên trên