Kết quả tìm kiếm cho "đổ dốc"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 120

Chủ tịch Hồ Chí Minh: Tự do cho đồng bào tôi, độc lập cho Tổ quốc tôi! 

Cập Nhật 08-05-2020

Sinh ra và lớn lên trong bối cảnh nước nhà bị xâm lược, nhân dân phải chịu cảnh lầm than, người thanh niên Nguyễn Tất Thành đã cảm nhận sâu sắc nỗi đau của một dân tộc mất độc lập, người dân mất tự do.

Tag: Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nguy cơ dính mã độc do tò mò về nCoV 

Cập Nhật 12-02-2020

Các chuyên gia bảo mật cảnh báo tình trạng tin tặc phát tán những đường link chứa mã độc nhưng ngụy trang dưới dạng tin về virus corona mới.

Tag: dính mã độc,nCoV

10 lý do độc thân cũng tốt 

Cập Nhật 14-01-2020

Còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội làm quen với người ở khắp mọi nơi, khác với xu hướng sống khép kín của người có gia đình.

Tag: độc thân,gia đình,mái ấm

Ấn Độ-Trung Quốc nhất trí duy trì hòa bình và yên tĩnh dọc biên giới 

Cập Nhật 22-12-2019

Cố vấn An ninh Quốc gia Ajit Doval và Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị quyết tâm tăng cường nỗ lực để đạt được giải pháp công bằng, hợp lý và cùng có thể chấp nhận cho vấn đề này.

Tag: Ấn Độ-Trung Quốc

An Giang hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng do sạt lở bờ sông Châu Đốc 

Cập Nhật 25-11-2019

Vụ sạt lở ở bờ Tây sông Châu Đốc không gây thiệt hại về người nhưng làm 1 xe lu, 1 phà máy bơm cát và 2,1 tấn sắt của đơn vị thi công bị chìm xuống kênh, ước tính thiệt hại gần 4 tỷ đồng.

Tag: An Giang

Xét xử Nguyễn Hồng Khanh và các đồng phạm: Vụ án được cơ quan tiến hành tố tụng thực hiện độc lập, theo trình tự thủ tục chặt chẽ do pháp luật quy định 

Cập Nhật 07-11-2019

Theo lịch trình, Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hồng Khanh và 6 đồng phạm từ ngày 18-11 tới.

Tag: Xét xử,Nguyễn Hồng Khanh,đồng phạm

Vì độc lập, tự do, vì hạnh phúc nhân dân – Bài 6 

Cập Nhật 31-08-2019

Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành tình cảm và tình yêu thương vô hạn đối với thế hệ trẻ.

Tag: Vì độc lập,tự do,vì hạnh phúc,nhân dân

Vì độc lập, tự do, vì hạnh phúc nhân dân - Bài 5 

Cập Nhật 30-08-2019

Trước lúc đi xa, trong Di chúc thiêng liêng, Người đặc biệt căn dặn: “Đoàn kết là một truyền thống cực kỳ quý báu của Đảng và của dân ta.

Tag: Di chúc thiêng liêng,Đoàn kết,một truyền thống

Vì độc lập, tự do, vì hạnh phúc nhân dân - Bài 4 

Cập Nhật 28-08-2019

Sinh thời, Bác từng nói: “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”

Tag: Di chúc,Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vì độc lập, tự do, vì hạnh phúc nhân dân - Bài 3 

Cập Nhật 27-08-2019

Trong bản Di chúc thiêng liêng, Chủ tịch Hồ Chí Minh mong mỏi “Toàn Đảng, toàn dân ta đoàn kết phấn đấu, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh”.

Tag: thành tựu,công nghiệp hóa,hiện đại hóa đất nước

Quay lên trên