Kết quả tìm kiếm cho "đổ sữa"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Khẩn trương giảm lãi suất cho vay, tiêu thụ hàng tồn kho bất động sản 

Cập Nhật 10-12-2012

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt, phù hợp với các cân đối vĩ mô; khẩn trương xây dựng phương án điều chỉnh giảm lãi suất cho vay và tăng trưởng tín dụng phù hợp với diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu kiểm soát lạm phát, xây dựng đề án xử lý nợ xấu, báo cáo Thủ tướng trước ngày 10-12-2012. Đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu các ngân hàng thương mại, bảo đảm an toàn hệ thống. Tiếp tục ưu tiên tín dụng nông nghiệp, đặc biệt là nuôi trồng thủy sản và các hàng hóa xuất khẩu, có lợi thế cạnh tranh.

Di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường: Sửa đổi tiêu chí phù hợp để đẩy nhanh tiến độ 

Cập Nhật 20-03-2012

Về cơ bản, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đồng ý với các kiến nghị của Sở TN-MT, đồng thời, yêu cầu tiếp tục tuyên truyền và có nhiều phương án thực hiện di dời. Sở Công Thương cần phối hợp với Ban Quản lý KCN tỉnh để hướng doanh nghiệp theo diện di dời tập trung vào khu cụm công nghiệp. Về các tiêu chỉ đánh giá doanh nghiệp thuộc diện gây ô nhiễm, cần sửa đổi các tiêu chí cho phù hợp với thực tiễn, bảo đảm đẩy nhanh tiến độ di dời. Sở TN-MT xem lại dự thảo Quy định trình tự, thủ tục và hồ sơ để xem xét hỗ trợ cho các cơ sở thực hiện di dời. Thủ tục gì cần thiết, bắt buộc thì mới yêu cầu doanh nghiệp làm, hạn chế thủ tục hành chính để “hành” doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phải thực hiện quyết liệt, có chế tài xử phạt đối với những đơn vị cố tình không chấp hành.

Sửa đổi tiêu chí phù hợp để đẩy nhanh tiến độ 

Cập Nhật 19-03-2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam vừa chủ trì họp ban chỉ đạo di dời cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường trong khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh. Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, quyết định di dời đợt 1 có 16 cơ sở buộc phải di dời ra khỏi các khu dân cư, đô thị trước ngày 31-12. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chỉ có 1 cơ sở hoàn thành việc di dời đến địa điểm sản xuất và 1 cơ sở ngưng hoạt động, đang tiến hành các thủ tục để chấm dứt hoạt động; 8 cơ sở chưa xây dựng kế hoạch di dời và vẫn tiếp tục hoạt động tại địa điểm cũ. Trong kế hoạch di dời đợt 2, Sở Tài nguyên và Môi trường cũng đề xuất 19 cơ sở.

Sửa đổi tiêu chí phù hợp để đẩy nhanh tiến độ 

Cập Nhật 15-03-2012

(BDO) Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam vừa chủ trì họp Ban chỉ đạo di dời cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường trong khu cân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh.

Đề nghị sửa đổi chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, những người hoạt động không chuyên trách cấp xã, cán bộ ấp, khu ấp 

Cập Nhật 09-09-2011

Chiều 7-9, UBND tỉnh đã họp thông qua tờ trình của liên ngành Sở Nội vụ, Sở Tài chính và Bảo hiểm Xã hội về sửa đổi quy định chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, những người hoạt động không chuyên trách cấp xã, cán bộ ấp, khu ấp và kinh phí hoạt động của khu, ấp trên địa bàn tỉnh.

Cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sửa chữa các công trình của Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập Nhật 30-06-2011

Sáng qua (29-6), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh về tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2011, công tác đầu tư xây dựng cơ bản của bệnh viện và giải quyết việc bố trí trụ sở làm việc của Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Hoàn thành việc “tiêu hủy lại” 6.000 tấn sữa đổ ngoài bãi rác 

Cập Nhật 09-11-2010

Ngày 8-11, ông Nguyễn Thành Danh, Phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Bình Dương kiêm trưởng đoàn giám sát vụ tiêu hủy lại số sữa hàng ngàn tấn đổ ra bãi rác thuộc Xí nghiệp Xử lý chất thải Nam Bình Dương, thông báo đến nay đã hoàn thành việc giám sát tiêu hủy hơn 6.000 tấn sữa, hộp giấy đúng theo tiêu chuẩn. Trước đó, các bên liên quan khai báo đã chở ra bãi rác khoảng 5.000 tấn sữa hộp giấy, trong đó có hơn 3.500 tấn chưa qua xử lý đổ thẳng ra bãi rác. Thế nhưng, đoàn giám sát thực hiện việc “tái tiêu hủy” đã cân được là hơn 6.000 tấn.

'Giảm thất nghiệp, sửa đổi chế độ bảo hiểm xã hội' 

Cập Nhật 25-08-2010

Giảm tỷ lệ thất nghiệp ở thành thị xuống 4%, sửa đổi chế độ bảo hiểm xã hội, gắn với điều chỉnh lương hưu và lộ trình cải cách tiền lương, trợ giúp nhóm dân cư dễ bị tổn thương... là những giải pháp an sinh và phúc lợi xã hội được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh trong bài viết ngày 24-8.

Hội địa lý Mỹ sửa thông tin sai trên bản đồ 

Cập Nhật 02-04-2010

Hội địa lý Mỹ đã bắt đầu sửa đổi trong việc ghi chú bản đồ đối với quần đảo Hoàng Sa trên bản đồ World Classic của mình. Trên bản đồ này, quần đảo Trường Sa sử dụng tên quốc tế “Paracel Islands” và bỏ thông tin về chủ quyền (trước đó ghi là Xisha Qundao kèm chữ “China”).

Quay lên trên