Kết quả tìm kiếm cho "đổ sữa"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Việt Nam yêu cầu Google sửa sai trên bản đồ 

Cập Nhật 21-03-2010

Bộ Ngoại giao Việt Nam yêu cầu chỉnh sửa những sai sót trên bản đồ trực tuyến Google Maps mà trong đó mô tả sai lệch đường biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc.  Người phát ngôn ngoại giao Việt Nam Nguyễn Phương Nga hôm qua khẳng định: "Bản đồ trực tuyến Google Maps đã thể hiện sai lệch đường biên giới trên đất liền giữa Việt Nam và Trung Quốc. Việt Nam yêu cầu Google chỉnh sửa những sai sót này theo bản đồ chính thức hiện hành của Việt Nam".

Hàng loạt sản phẩm sữa bị “ăn bớt” độ đạm 

Cập Nhật 18-03-2010

Chiều 17-3, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã công bố danh sách các loại sữa của nhiều cơ sở sản xuất, chế biến có mẫu kiểm nghiệm hàm lượng protid và lipit không đạt tiêu chuẩn như công bố.

Sữa lại có lý do để tăng giá! 

Cập Nhật 01-03-2010

Ngay từ những ngày đầu năm mới 2010, gần như các nhãn hiệu sữa trong và ngoài nước đều lần lượt tăng giá từ 5-10%. Ngoài ra, một số nhóm hàng nhập khẩu có liên quan đến nguyên liệu sữa như bánh, kẹo, bơ, phô mai... cũng đã tăng giá từ 5-15%. Khi người tiêu dùng còn chưa hết bàng hoàng với đợt tăng giá này thì vào ngày 11-2 vừa qua, hãng sữa Việt Nam Vinamilk lại “tiên phong” tăng giá các sản phẩm với mức gần 10%. Kế đó, các sản phẩm sữa của hãng Mead Johnson cũng áp dụng giá mới với mức tăng khoảng 8%.

Quay lên trên