Kết quả tìm kiếm cho "đa mang"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 92

Tiến sĩ Võ Trí Thành: “Chính phủ đã chọn ra được tam giác cải cách mang tính đột phá cao” 

Cập Nhật 29-12-2011

Cải cách kinh tế để hướng đến cân đối vĩ mô ổn định trước sức ép của những khó khăn từ kinh tế thế giới và những yếu kém nội tại của nền kinh tế bao năm qua đang được Chính phủ đề ra và từng bước thực hiện. Trước những thay đổi lớn, tạo bản lề cho nền kinh tế ổn định và phát triển trong những năm tiếp theo, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương xung quanh câu chuyện cải cách mà Chính phủ đang thực hiện...

Mỹ khẳng định mạng lưới al-Qaeda đã suy yếu 

Cập Nhật 07-09-2011

 Osama bin Laden bị tiêu diệt khiến al-Qaeda ngày càng suy yếu.  Gần một tuần trước lễ tưởng niệm 10 năm ngày xảy ra các vụ tấn công 11/9 nhằm vào nước Mỹ, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta khẳng định mạng lưới khủng bố quốc tế al-Qaeda đã suy yếu.

Đi nước ngoài được mang tối đa 5.000USD 

Cập Nhật 14-04-2011

Thủ tướng yêu cầu NHNN ban hành quy định mức ngoại tệ tiền mặt tối đa người cư trú được phép mang ra nước ngoài không phải khai báo hải quan tối đa là 5.000USD.

Chương trình bình ổn giá đã mang lại hiệu quả thiết thực 

Cập Nhật 15-02-2011

Với những nỗ lực của lãnh đạo, các cơ quan hữu trách và các doanh nghiệp, công tác triển khai thực hiện bình ổn giá, kiểm tra kiểm soát thị trường dịp tết vừa qua đã tạo sự yên tâm cho người dân, không để xảy ra khan hàng, sốt giá. Tìm hiểu thêm về những hiệu quả của chương trình bình ổn giá, chúng tôi vừa có cuộc trao đổi với Phó Giám đốc Sở Công Thương (SCT) Nguyễn Văn Bán.

Thêm lời cảnh giác đối với bạn trẻ về mạng lưới bán hàng đa cấp 

Cập Nhật 12-02-2011

Mặc dù đã được cảnh báo rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng thế nhưng không ít bạn trẻ tiếp tục rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang” vì lỡ nghe lời dụ dỗ của các nhân viên bán hàng đa cấp vẫn còn tiếp diễn. Mới đây, 2 nữ sinh viên (SV) trường đại học (ĐH) Bình Dương và ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đến gặp chúng tôi để bày tỏ nỗi khổ của mình.

Vì sự phát triển của thanh niên nông thôn: Chương trình bước đầu đã mang lại hiệu quả 

Cập Nhật 25-12-2010

Thời gian qua, Bình Dương đã chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ nông nghiệp sang công nghiệp. Đến nay, mặc dù không phải là ngành kinh tế chủ lực, nhưng nông nghiệp vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của tỉnh. Để công nghiệp hóa - hiện đại hóa nông nghiệp - nông thôn rất cần đội ngũ kế thừa có kiến thức, có khả năng tiếp cận, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất, từng bước phát triển nông nghiệp theo hướng hàng hóa, hiện đại và bền vững.  

Hải Phòng: Hoang mang bệnh giun bò dưới da 

Cập Nhật 29-09-2010

Trung tâm Da liễu Hải Phòng cho biết, Trung tâm vừa tiếp nhận một số bệnh nhân bị nổi mẩn đỏ da chân, tay với hình dáng như những con giun ngóc đầu bò được dưới da.

Đẩy mạnh đầu tư xây dựng mạng lưới giao thông: Phá thế cô lập, tạo đà phát triển 

Cập Nhật 10-08-2010

  Cầu Bạch Đằng phá thế cô lập vùng cù lao với trung tâm huyện . Ảnh: Q.CTân Uyên là địa bàn vốn không thuận lợi để phát triển công nghiệp như các huyện Thuận An, Dĩ An, TX.TDM hay Bến Cát vì giao thông cách trở. Song, với quyết tâm đưa vùng đất chiến khu Đ xưa phát triển, lãnh đạo huyện Tân Uyên đã tập trung quy hoạch, đầu tư và kêu gọi đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông, xem đó là một bước đột phá quan trọng trong tiến trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa địa phương.

Cấy ghép da mang lại hy vọng cho bệnh nhân bạch tạng 

Cập Nhật 20-04-2010

Phương pháp mới đem lại hy vọng cho bệnh nhân bạch tạngCác nhà nghiên cứu Mỹ vừa cho biết phẫu thuật cấy ghép da có thể là phương pháp điều trị hiệu quả đối với những người mắc bệnh bạch tạng. Trong cuộc nghiên cứu nói trên, khoảng 32 bệnh nhân bạch tạng, gồm 18 nam và 14 nữ có độ tuổi từ 18 đến 60 đã được cấy ghép tế bào da khỏe mạnh vào những vùng da trên cơ thể bị mất màu da do căn bệnh bạch tạng gây ra. Cuộc phẫu thuật cấy ghép da cho những bệnh nhân này được thực hiện tại Bệnh viện Henry Ford. Kết quả cho thấy những vùng da tiếp nhận điều trị bằng phương pháp cấy ghép như trên đã khôi phục lại được trung bình khoảng 52% màu sắc tự nhiên của da. Đối với một vài bệnh nhân mắc một loại bệnh bạch tạng riêng biệt, vùng da được điều trị thấy được khôi phục lại trung bình khoảng 74% màu sắc tự nhiên của da.

Quay lên trên