Kết quả tìm kiếm cho "đi nhờ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 68

Windows 10 sẽ hỗ trợ các thiết bị di động có bộ nhớ RAM 512MB 

Cập Nhật 11-02-2015

Lãnh đạo cao cấp của Microsoft vừa xác nhận Windows 10 sẽ hoạt động trên cả các thiết bị di động có bộ nhớ RAM chỉ 512MB

Tag: Windows 10,thiết bị di động

Hội đồng Đội TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi “Trung thu nhớ Bác” 

Cập Nhật 08-09-2014

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi của thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, sáng 6-9, Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tổ chức hội thi “Trung thu nhớ Bác”.

Thị xã Dĩ An: Triển khai kế hoạch trồng cây nhớ ơn Bác năm 2014 

Cập Nhật 10-05-2014

Theo đó, TX.Dĩ An sẽ trồng 2.000 cây xanh ở những vị trí đất công do địa phương quản lý. Trong đó tập trung ở các phường Tân Bình, Tân Đông Hiệp, Bình Thắng, An Bình và Đông Hòa. Hoạt động trồng cây nhớ ơn Bác năm 2014 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 17-5 với lễ ra quân phát động “Tết trồng cây” tại khu quy hoạch cây xanh khu Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An với số lượng cây xanh được trồng trong buổi phát động là 200 cây. Số cây xanh còn lại sẽ được các địa phương, đơn vị tiến hành trồng vào mùa mưa sắp đến.

Phường Tân Bình (TX.Dĩ An): Tạo sức bật nhờ hoàn thiện cơ sở hạ tầng 

Cập Nhật 17-02-2014

Hòa chung xu hướng phát triển đô thị của TX.Dĩ An, trong 3 năm trở lại đây diện mạo phường Tân Bình đã có những đổi thay đáng ghi nhận; nhiều dự án, công trình xây dựng cơ sở hạ tầng đã được triển khai trên địa bàn...

Đi dân nhớ, ở dân thương 

Cập Nhật 09-08-2013

 Với phương châm “Mỗi thanh niên một hành động tình nguyện; mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia phát triển kinh tế - xã hội”, các sinh viên (SV) trường Đại học Thủ Dầu Một đã có một Mùa hè xanh đáng nhớ khi đã làm được nhiều phần việc ý nghĩa, thiết thực giúp ích cho các địa phương trong và ngoài tỉnh trong Chiến dịch Hè tình nguyện 2013.

Thành công nhờ hướng đi phù hợp 

Cập Nhật 30-03-2013

Lập nghiệp với hai bàn tay trắng, không một mái nhà vững chắc để che nắng che mưa, nhưng với ý chí vươn lên làm giáu chính đáng, vợ chồng cô Đinh Thị Hương (ấp Đồng Sến, xã Định An, huyện Dầu Tiếng) giờ đây đã làm chủ đại lý phân bón Hai Bé với quy mô lớn và thu nhập cao.

Sinh viên tình nguyện trường Đại học Bình Dương: Đi dân nhớ, ở dân thương 

Cập Nhật 17-08-2012

“Chúng tôi đã ăn cơm, uống nước và thấm giọt mồ hôi lao động của người dân Tân Hội Trung và được người dân nơi đây xem như con cái trong gia đình. Chúng tôi tự hứa phải làm thật nhiều việc có ích cho người dân”. Đó là lời tâm sự rất thật của những sinh viên tình nguyện (SVTN) trường Đại học Bình Dương khi tham gia tình nguyện tại xã Tân Hội Trung, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. 

Vượt khó đi lên nhờ biết đầu tư đúng hướng 

Cập Nhật 30-05-2012

Niềm vui hôm nay...

Thị trường vàng trong nước sẽ đi vào trật tự nhờ Nghị định 24 

Cập Nhật 17-04-2012

Theo các chuyên gia kinh tế, Nghị định 24 sẽ giúp thị trường vàng sẽ ổn định, không còn trình trạng tăng giảm bất thường.

Quay lên trên