Kết quả tìm kiếm cho "đua nhau"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 29

Bắt nghi can dùng đũa đâm vào mắt bạn nhậu 

Cập Nhật 08-09-2017

Công an xã Hội Nghĩa vừa hoàn tất hồ sơ bàn giao Trần Đức Thành (51 tuổi, ngụ ấp 4, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) cho Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Tag: đâm mắt bạn nhậu,tác hại rượu bia,nước chứa cồn

Các hãng ôtô đua nhau giảm giá trăm triệu tại Việt Nam 

Cập Nhật 15-08-2017

Thay vì vài chục triệu như trước, những Mazda, Honda, Nissan, Suzuki, Mitsubishi... đều áp dụng các mức chưa từng có.

Tag: Mazda,Honda,Nissan,Suzuki,Mitsubishi,giảm giá

Hội viên Cựu chiến binh: Thi đua giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 19-07-2016

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi” được hội viên cựu chiến binh toàn tỉnh tích cực hưởng ứng

Tag: cựu chiến binh,phong trào,thi đua,kinh tế

Các cửa hàng bánh trung thu “đua nhau” khuyến mãi 

Cập Nhật 09-09-2014

Những ngày này, dọc các tuyến đường lớn ở TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Dĩ An…, các cửa hàng bánh trung thu “chạy đua” khuyến mãi, giảm giá để bán hết hàng.

Ronaldo và Messi đua nhau lập kỷ lục “siêu khủng” 

Cập Nhật 14-02-2014

Sau khi giúp Real và Barca vào chơi trận cuối cùng của Cúp Nhà Vua, Ronaldo và Messi đều thiết lập kỷ lục cá nhân đáng nể.

Quá nhiều cạnh tranh, xe dưới 600 triệu đua nhau hạ giá 

Cập Nhật 03-10-2013

Gần như không có đối thủ trong nhiều năm, vua sedan hạng nhỏ Toyota Vios hiện bắt đầu phải nếm mùi cạnh tranh khi có thêm hàng loạt đối thủ nặng ký mới.

Quân đội Israel và Syria đấu pháo trả đũa nhau 

Cập Nhật 13-11-2012

Quân đội Israel hôm qua đã bắn nhiều loạt đạn vào lãnh thổ Syria trong ngày thứ hai liên tiếp nhằm đáp trả loạt đạn cối thứ hai từ Syria rơi xuống gần một cứ điểm trên phần lãnh thổ do Israel kiểm soát ở cao nguyên Golan.

Các gian hàng bánh trung thu đua nhau giảm giá 

Cập Nhật 24-09-2012

Tình hình kinh tế khó khăn nên bánh trung thu trở thành mặt hàng xa xỉ, sức mua kém, các gian hàng bán bánh trung thu năm nay không chỉ giảm giá mà còn tăng khuyến mại để kích thích sức mua. Dù vậy, tình hình vẫn không mấy khả quan...   Giá bánh trung thu giảm nhưng sức mua vẫn kém và các gian hàng bán bánh vẫn vắng hoe khách!

Honda, Yamaha đua nhau giảm giá xe máy 

Cập Nhật 03-09-2012

Cả hai đại gia trên thị trường xe máy Việt là Honda và Yamaha cùng có những động thái kích cầu, giảm giá xe máy thông qua việc hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng trong vòng 2 tháng tới, tương ứng với mức giảm giá khoảng từ 400 nghìn đồng đến 2 triệu đồng.

Ngân hàng đua nhau giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 18-04-2012

Không để người vay chờ đợi lâu hơn, ngay sau khi ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố quy định các mức lãi suất (LS) chủ chốt, đến nay đã có khá nhiều NH công bố các gói tín dụng với LS ưu đãi nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp (DN) trong giai đoạn khó khăn này. Ngoài giảm lãi suất cho vay với đối tượng khách hàng sản xuất - kinh doanh, các NH còn mở rộng hình thức cho vay mua nhà, mua xe và bất động sản...

Quay lên trên