Bắt nghi can dùng đũa đâm vào mắt bạn nhậu

Cập nhật: 08-09-2017 | 10:18:42

Công an xã Hội Nghĩa vừa hoàn tất hồ sơ bàn giao Trần Đức Thành (51 tuổi, ngụ ấp 4, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) cho Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là ông Võ Văn Cường (47 tuổi, ngụ ấp 5, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên).

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 5-9, ông Huỳnh Văn Bình (40 tuổi, ngụ ấp 4, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) tổ chức ăn nhậu tại nhà riêng cùng một số người bạn, trong đó có Thành. Trong lúc nhậu, giữa Thành và ông Cường có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau về việc mua bán xe máy nên Thành bỏ về nhà. Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, Thành quay lại và tiếp tục cự cãi với Cường. Do bực tức, Thành cầm một đôi đũa bằng tre lao tới đâm khiến ông Cường bị thương ở mắt bên trái. Thấy vậy, ông Bình cùng một số người can ngăn và nhanh chóng đưa ông Cường đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Tại cơ quan công an, Trần Đức Thành khai nhận do nóng nảy, bực tức nên không làm chủ được bản thân mới dẫn đến vụ việc trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên