Kết quả tìm kiếm cho "đua nhau"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Các “đại gia” đua nhau đầu tư vào Bình Dương 

Cập Nhật 17-10-2011

Bên cạnh sự hấp dẫn trong việc thu hút các doanh nghiệp ngoài nước, Bình Dương còn là thị trường hấp dẫn đối với những “ông lớn” từ các tỉnh, thành khác “rót” vốn đầu tư. Với lợi thế tốc độ tăng trưởng vượt trội nên trong những năm gần đây, khả năng thu hút đầu tư vào các lĩnh vực thương mại - dịch vụ, y tế, giáo dục... ngày càng được phát triển mở rộng. Sự cạnh tranh của các “đại gia” sẽ giúp thị trường Bình Dương ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ (Trong ảnh: Một góc trưng bày sản phẩm của Công ty điện máy Thiên Hòa)

Giá vàng, đô-la đua nhau tăng mạnh 

Cập Nhật 13-10-2011

Giá vàng thế giới vọt mạnh qua ngưỡng 1.680 USD kéo giá vàng trong nước mở cửa sáng nay lên mức 44,3 triệu đồng/lượng. Tỷ giá USD bình quân liên ngân hàng tiếp tục tăng thêm 10 đồng lên 20.678 đồng/USD.

Thị trường nữ trang cuối năm: Nhiều thương hiệu đua nhau khuyến mãi 

Cập Nhật 14-01-2011

Dịp tết, nhu cầu mua sắm nữ trang tăng mạnh do nhiều người có nguồn lương, thưởng tết khá nên muốn “tân trang” đón xuân. Tuy nhiên, giá vàng tăng vọt gần 10 triệu đồng/lượng so với năm ngoái nên nhu cầu sắm nữ trang giảm hẳn.

Đua nhau mua sắm mùa khuyến mãi 

Cập Nhật 19-12-2010

Rất đông người dân đã đến các cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại, siêu thị ngày 18-12 khi những nơi này đồng loạt bung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Các trường đua nhau thu hút thí sinh NV2, NV3 

Cập Nhật 20-08-2010

Sau khi Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) công bố điểm sàn, trước sức ép do nhiều trường công lập xét tuyển số lượng lớn nguyện vọng 2, nguyện vọng 3 (NV2, NV3), các trường đại học (ĐH) dân lập, cao đẳng (CĐ) cũng đang tìm mọi cách để thu hút thí sinh (TS) nhằm đáp ứng đủ chỉ tiêu (CT) cho trường mình. Tuy nhiên, ngay cả việc tuyển số lượng lớn NV2, NV3 và hạ điểm chuẩn bằng điểm sàn... nhưng cơ hội cho các khối trường ĐH dân lập, ĐH, CĐ thuộc vùng, khu vực năm nay được dự báo sẽ gặp khó khăn trong việc tuyển đủ CT so với những năm trước.

Các hãng viễn thông đua nhau giảm cước 3G 

Cập Nhật 31-03-2010

                                       Giá cước 3G còn giảm nữa.

Đua nhau ăn yến sào 

Cập Nhật 14-03-2010

Từ lâu, yến sào được đánh giá là một món ăn quý, có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe của con người. Theo thời gian, xã hội phát triển, con người còn nghiên cứu những công năng của “yến sào” và thấy rằng nó còn là một vị thuốc quý… Cũng bởi yến sào có nhiều công dụng như vậy mà mấy năm gần đây, người ta rủ nhau ăn yến sào và các cửa hàng bán yến sào  cũng mọc lên khá nhiều trong thành phố.

Đua nhau "chặt, chém" khách hành hương 

Cập Nhật 27-02-2010

(BDO) Chuyện các hàng quán, dịch vụ ăn uống, giữ xe tranh thủ "móc túi khách hành hương  trong dịp lễ rằm tháng Giêng là không mới. Thế nhưng, hiện nay, mức giá mà các dịch vụ này đua nhau "hành hình" đang làm cho du khách đến Bình Dương khá bức xúc.

Quay lên trên