Kết quả tìm kiếm cho "ATM"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 105

Ra mắt máy ATM bán vàng đầu tiên 

Cập Nhật 10-10-2010

(NLĐ) Máy bán vàng Gold ATM đã được Ngân hàng Đông Á (DongABank) ra mắt vào sáng 9-10. Đây là máy ATM thông thường được trang bị thêm chức năng giao dịch mua vàng miếng loại 1 chỉ/lần và không giới hạn số lần giao dịchKhi khách hàng sử dụng thẻ ATM DongABank để mua vàng, Gold ATM thông báo giá bán được cập nhật thường xuyên sát với giá vàng trên thị trường. Khi bên mua vàng chọn nút chấp nhận mua, lập tức Gold ATM đưa vàng ra, đồng thời cung cấp hóa đơn trong đó thể hiện đầy đủ các thông tin về loại vàng, xuất xứ, thời gian giao dịch...

Thẻ ATM: Những bất cập cần sớm khắc phục 

Cập Nhật 17-09-2010

Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay trả lương cho người lao động (NLĐ) thông qua thẻ ATM. Thẻ ATM đã mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nhưng đôi khi nó cũng gây không ít phiền toái cho người sử dụng. Với tốc độ phát triển nhanh trong vài năm trở lại đây khiến thị trường thẻ ATM trở nên gần gũi với người dân hơn. Sự liên kết của các ngân hàng (NH) phát hành thẻ đã làm cho thẻ ATM phổ biến rộng rãi hơn nhưng vẫn chưa thật sự đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Dĩ An: Thực hiện chi trả bảo hiểm thất nghiệp qua thẻ ATM 

Cập Nhật 15-06-2010

Trước tình trạng gia tăng số lượng hồ sơ chi trả bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (NLĐ) theo Nghị định 127/2008/NĐ-CP, cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Dĩ An đã chủ động đề xuất và đưa vào thực hiện việc chi trả trợ cấp thất nghiệp qua thẻ ATM cho NLĐ đủ điều kiện được thụ hưởng chính sách theo quy định. Hơn thế, BHXH huyện còn đề xuất với ngân hàng cắt giảm phí thu chuyển tiền qua thẻ cho NLĐ. Tính đến nay BHXH huyện Dĩ An đã tiếp nhận hồ sơ tham gia của 364 doanh nghiệp với trên 15.000 lao động. Trong 6 tháng qua, BHXH huyện đã tiến hành chi trả trợ cấp thất nghiệp cho hơn 4.149 lao động với số tiền trên 4,3 tỷ đồng.

Máy ATM trước thực trạng cúp điện và quá tải: Cần những giải pháp tháo gỡ 

Cập Nhật 14-05-2010

Ngày nay, trả lương qua thẻ ATM không còn xa lạ gì với mọi người. Với nhiều tính năng thẻ ATM dần trở thành một bộ phận không thể thiếu trong các hoạt động của xã hội hiện đại. Chuyển tiền nhanh, gọn nhẹ, an toàn, những tiện ích này không cần phải bàn đến nhưng xung quanh việc sử dụng thẻ ATM còn gặp nhiều khó khăn.

Các tổ chức tín dụng: Cần bảo đảm an toàn hệ thống máy ATM 

Cập Nhật 05-05-2010

Sau 3 tuần Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương phối hợp với Công ty Điện lực Bình Dương và các ngân hàng tổng kiểm tra 355 máy ATM trên địa bàn tỉnh, một số điểm ATM chưa bảo đảm an toàn về điện đã được khắc phục sửa chữa và đưa các máy ATM này trở lại hoạt động bình thường, người dân có thể an tâm khi đến giao dịch tại các máy ATM này.

Sacombank hoàn tất việc kiểm tra, rà soát, nâng cấp toàn bộ máy ATM tại các tỉnh thành 

Cập Nhật 24-04-2010

(BDO) Ông Nguyễn Đăng Thanh - Phó Tổng Giám đốc ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho biết, Sacombank đã phối hợp Công ty Điện lực của 45/63 các tỉnh thành hoàn tất việc kiểm tra, rà soát, nâng cấp toàn bộ hệ thống hơn 600 phòng máy ATM của Sacombank.

VIB Bank lắp đặt hệ thống chống điện giật cho phòng máy ATM 

Cập Nhật 21-04-2010

(BDO) Hôm nay (21-4), bà Dương Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB Bank) cho biết, VIB Bank vừa hoàn tất đợt kiểm tra định kỳ và đột xuất toàn bộ 150 máy ATM trên toàn quốc về hệ thống tiếp đất chống giật của ATM và rà soát lại hệ thống điện tại các trụ ATM.

Để thẻ ATM không bị cất xó! 

Cập Nhật 13-04-2010

Mấy ngày qua, tôi thường xuyên được nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người thân... nhờ đi rút tiền trong thẻ ATM. Nguyên nhân do cơ quan của những người này mới tiến hành trả lương qua tài khoản nhưng họ ngại đi rút tiền vì không rành thao tác trên máy ATM, sợ bị mất mật mã, bị nuốt thẻ... Đây là lo ngại đầu tiên làm cho không ít người “mất thiện cảm” với chiếc thẻ ATM.

Dĩ An: Phát hiện 4 máy ATM bị rò điện 

Cập Nhật 10-04-2010

Trước sự cố rò điện từ máy ATM dẫn đến chết người tại TP.HCM, Chi nhánh Điện lực Dĩ An đã tiến hành kiểm tra các trạm máy ATM trên địa bàn. Qua kiểm tra 30 máy của 13 ngân hàng, đoàn kiểm tra đã phát hiện 4 máy có hiện tượng rò điện, trong đó 3 máy thuộc Ngân hàng Agribank, 1 máy của Ngân hàng Eximbank. Đáng lưu ý là trong số 4 máy có hiện tượng rò điện, có một số máy đoàn kiểm tra đo được hiệu điện thế từ 70-90V, không an toàn cho người sử dụng.

Quay lên trên